Mặc Giao: Tạo điều kiện và nắm lấy cơ hội thực hiện một cuộc vùng dậy!

@ 31 January 2011 12:22 AM
{nl} Kính chuyển đến quý vị và quý bạn ở quốc nội các Lời Chúc Tết, nhận định, tâm tình hiệp thông cùng đồng bào & chiến sĩ đấu tranh, nhất là giới trẻ yêu nước. Ðể yểm trợ tinh thần đồng bào gian nan đấu tranh cứu Nước ra khỏi chế độ Việt cộng và giặc Tàu cộng.

Quý vị bấm các audio-link nghe âm thanh các phát biểu chọn lọc từ quý nhân sĩ thuộc Cộng Ðồng Người Việt ở Bắc Mỹ Châu, gởi đồng bào quốc nội thân thương ở Việt Nam.

http://freevietnews.com/audio2/data/upimages/HoaMaiVang2009-400.jpg

Xin giúp phổ biến tâm tư đồng bào hải ngoại đến đồng bào quốc nội, qua Internet: Emails, Paltalk, yahoo/gmail Groups, Radio, Web, Blogs. Nội dung các phát biểu
được lưu trữ ở

http://freevietnews.com/audio

Sau đây là một số nhận định, tâm tình và LỜI CHÚC TẾT Tân Mão 2011 của nhà văn Mặc Giao, từ Canada kính gởi đến quý vị và quý bạn trẻ ở Vietnam.

Ông Mặc Giao là một trong những huynh trưởng đầu tiên của Phong Trào Thanh Sinh Công Việt Nam, nguyên là dân biểu Quốc Hội, Tổng Thư Ký Hạ Nghị Viện, Sứ thần ngoại giao của Việt Nam Cộng Hòa tại Paris (Pháp) trước 1975.

Ðồng tác giả cuốn "30 năm Công Giáo Việt Nam dưới chế độ cộng sản", và tác giả sách khảo luận "Một cái nhìn khác về văn hóa Việt Nam". Hiện nay, ông là Chủ tịch Ủy Ban Canada Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam.

(bấm vào đây nghe âm thanh)
http://www.freevietnews.com/audio/20110128_MacGiao_e.m3u

right click to download:
http://www.freevietnews.com/audio/20110128_MacGiao_e.mp3



đọc tiếp