Người Việt Tị Nạn Cộng Sản Tại Vancouver - Canada Biểu Tình Ủng Hộ "Cuộc Cách Mạng Hoa Lài" tại Việt Nam

@ 8 March 2011 09:02 AM

Chiều Chủ Nhật, mồng 6 tháng Ba, 2011, Ðồng Bào Tị Nạn Cộng Sản Tại Vancouver Canada đã thực hiện cuộc Biểu Tình Ủng Hộ "Cuộc Cách Mạng Hoa Lài Việt Nam" tại Trung Tâm Thành Phố Vancouver. Ðông đảo đồng bào Việt Nam đã tham dự cuộc Biểu Tình với Cờ Vàng phất phới cùng với Cờ Canada.
 
Nội Dung & Mục Ðích của cuộc Biểu Tình là nói lên tiếng nói của đồng bào mình cũng như với dân chúng Canada đang tấp nập di chuyển trên con đường chính xuyên qua Thành Phố như nội dung biểu ngữ đã nói lên điều đó: "Support Jasmine Revolution For Vietnam". Bên cạnh có một biểu ngữ khác vinh danh các nhà đấu tranh Dân Chủ Quốc Nội (điển hình) đã và đang bị nhà đương quyền VC trù dập thô bạo như LM Nguyễn Văn Lý, Hòa Thượng Quảng Ðộ...v.v.
 
Cuộc "Cách Mạng Hoa Lài" đang là một trào lưu lật đổ tất cả các nhà độc tài, đảng độc tài trên vùng đất Bắc Phi & Trung Ðông. Trào lưu này là một biến cố lịch sử vô tiền khoáng hậu mở đầu thiên niên kỷ Thứ 3 của nhân loại. Ngọn lửa, cũng như cơn bão "Jasmine" cũng đang thổi đến Á Châu. Người Việt hơn lúc nào hết cũng sẽ nương theo cơn bão này đứng lên quét sạch bọn Cộng Sản Ðộc Tài Sắt Máu Toàn Trị đã biến Dân Việt Nam thành Nô Lệ ngay trên quê hương mình trong suốt hơn 60 năm qua.
 
Nhà Ðấu Tranh Dân Chủ Quốc Nội & Hải Ngoại, thể theo lời kêu gọi của Khối 8406, của BS Nguyễn Ðan Quế, và của nhiều tập thể & cá nhân trong nước, người Việt Hải Ngoại nêu quyết tâm đồng hành với Dân Tộc trong một cuộc chiến cuối cùng này để Ðất Nước mau chóng hồi sinh, giữ gìn được sự Toàn Vẹn Lãnh Thổ của Cha Ông bao đời đề lại và nhất là gần 90 triêu đồng bào Việt Nam được hưởng quyền sống hạnh phúc, phải được hưởng các thứ quyền cơ bản nhất của con người.

{nl}


{nl}


{nl}


{nl}


{nl}


{nl}