CÁCH MẠNG HOA LÀI ÐÃ ÐUỢC KHỐI HOA LƯ KÉO ÐẾN HOUSTON, TEXAS

@ 8 March 2011 11:58 AM

Tin Houston - Hàng ngàn đồng bào Houston và một số các tỉnh như Dallas, Austin và các tỉnh lân cận của thành phố Houston đã đổ dồn đến tuợng đài chiến sĩ Việt Mỹ hôm qua để xuống đuờng biểu tình theo tinh thần cách mạng Hoa Lài từ Việt Nam. Duới bầu trời nắng mát, tất cả các lá cờ Vàng ba Sọc đỏ đuợc dương cao và gió thổi bay phất phới đã nói lên một khí thế hào hùng của những nguời quốc gia chân chính để dạy cho chính quyền phi nhân bản Cộng sản Việt Nam biết rằng, chính thể này phải đuợc thay đổi cho một nền dân chủ tự do theo ý nguyện của tòan dân trên duới 80 triệu nơi quê nhà với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của những nguời tỵ nạn tại Houston nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Từ những cụ cao niên ngồi xe lăn cũng đuợc con cái đẩy tới để tham dự cuộc xuống đuờng này.

{nl}

{nl}

Ðặc biệt là một số khá đông du học sinh khoảng trên duới 200 từ các truờng đại học tại Houston cũng đã đến tham dự cuộc xuống đuờng biểu tình này theo lời mời gọi của Duợc Sĩ Nguyễn Khoa Diệu Thảo. Họ cũng đã dương cao lá cờ chính nghĩa quốc gia Việt Nam Cộng Hòa và miệng hô to đả đảo Cộng sản. Chính nhóm du sinh này đã đến và đồng huởng ứng tham gia cao trào đấu tranh đòi tự do dân chủ cho Việt Nam.

{nl}

Trần Trí Hoàng là một thanh niên trẻ là truởng Ban Tổ chức cuộc xuống đuờng này, anh đã năng động trong các từ ngữ đấu tranh. Tham dự cuộc xuống đuờng cách mạng Hoa lài này có sự hiện diện của các đài truyền hình địa phương. Ca Nhạc sĩ Hoàng Tuờng với những nhạc phẩm đấu tranh đã cùng đồng ca và phất cao lá cờ vàng ba sọc đỏ. Theo lời vị Tổng Hội Truởng Tổng Hội Hải Quân từ Dallas xuống, Ông cũng sẽ tổ chức cuộc cách mạng Hoa Lài này tại Dallas và kêu mời đồng bào Houston cùng lên tham dự. Tất cả đã đồng hô to đồng ý sẽ lên để yểm trợ cho quê nhà đuợc vững tâm.(SBTN)

{nl}