Truyền Ðơn Ủng Hộ Luật sư Cù Huy Hà Vũ Ðược Phổ Biến Ở Ðại Học

@ 8 April 2011 09:03 AM
Tin Thủ Ðức -- Như tin đã ghi nhận trong mấy ngày qua, sau khi CSVN kết án 7 năm tù, 3 {nl}năm quản thúc cho luật sư Cù Huy Hà Vũ qua phiên tòa trái pháp luật, {nl}phong trào Thanh Niên Yêu Nước hoạt động ngày càng nhiều hơn từ Bắc vào {nl}Nam. Hôm nay, tin cho biết truyền đơn được tìm thấy ở Trường Ðại Học Thủ{nl} Dầu Một. Ðây là trường vừa mới được nâng cấp  từ trường Cao Ðẳng Sư Phạm Bình Dương.

Truyền đơn với nội dung kỷ niệm 5{nl} năm thành lập Khối 8406 và lên án nhà cầm quyền CSVN vi phạm nhân quyền. Nhất là sau khi tiến hành phiên tòa ngày 4/4/2011, bị thế giới lên án là{nl} phiên tòa quái đãn, tự nó vi pháp hiến pháp Việt Nam. Các luật sư đồng loạt tẩy chay vì tòa sai nguyên tắc và bước ra khỏi phòng xử án. Vậy mà phiên tòa cộng sản này vẫn ung dung tiến hành và ung dung kết án người vô tội.

Phong trào Thanh Niên Yêu Nước đã hoạt động mạnh mẽ với các kỹ thuật truyền thông căn bản như điện thoại, máy photocopy, máy điện toán,... đã thực hiện các tài liệu để truyền tay và dán ở những nơi công cộng.

Hôm nay, tin tức cho biết trước cổng trường và các quán ăn bình dân của sinh viên, CSVN đã điều động công an chìm nổi đông hơn để lùng bắt những người phổ biến truyền đơn. Công an cũng tổ chức các toán đi tháo gỡ các truyền đơn được dán ở các bảng thông tin.(FVN)










{nl}{nl}{nl}