CÔNG AN HÀ NỘI TO TIẾNG ÐÁNH 1 PHỤ NỮ GÃY TAY, BĂNG BỘT

@ 17 April 2011 09:23 AM
 
Tin Hà Nội - Trong khi đó một nguồn tin khác cho biết ngày 8 tháng 4, lực lượng công an và tự quản phường Quảng An quận Tây Hồ, Hà Nội tiến hành tịch thu vật liệu xây dựng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường và đã xảy ra xô xát khiến chị Nguyễn Hoài Linh ngụ tại phố Ðặng Thai Mai, phường Quảng An) bị gãy xương vai phải nhập viện. Báo chí viết rõ trong lúc to tiếng, xô xát với lực lượng Công an phường Quảng An đang làm nhiệm vụ tại bãi tập trung vật liệu xây dựng của gia đình mình, chị Nguyễn Hoài Linh 23 tuổi bị gãy xương quai xanh, phải bó bột. Lãnh đạo công an phường khẳng định cán bộ công an không đánh người, nghĩa là chỉ to tiếng là đủ gãy tay phải đi băng bột.

Báo này kể bà Phùng Thị Thu, mẹ nạn nhân, cho biết gia đình bà làm nghề kinh doanh vật liệu xây dựng và đã được cấp trên cho để vật liệu trên vỉa hè. Lực lượng công an phường đã tịch thu vật liệu xây dựng của gia đình bà, dẫn đến xô xát giữa lực lượng chức năng và những người trong gia đình. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an phường Quảng An đã có mặt tại hiện trường và đưa chị Linh đi cấp cứu. Nạn nhân được chẩn đoán gãy xương vai.

Chiều cùng ngày, Trưởng Công an phường Quảng An xác nhận đã có vụ cự cãi giữa lực lượng chức năng với gia đình bà Thu. Tuy nhiên ông Tiến khẳng định không có chuyện công an và dân phòng đánh bà Thu và chị Linh.(SBTN)