CHỈ VÌ 3 KÍLÔ CUA, CÔNG AN SAIGON ÐÁNH DÂN BẦM DẬP

@ 21 April 2011 07:39 AM
Tin Saigon - Công an Cộng sản Việt Nam lúc nào cũng có dư thừa lý do để đánh người. Sau một thời đánh dân vì không đội nón an toàn, bây giờ lại đánh dân chỉ vì 3 ký cua, và đó là chuyện xảy ra tại Saigon. Báo chí trong nước kể rằng một phụ nữ tên Ngọc và người nhà có hành vi chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên phía người dân thì nói chỉ vì công an lên cơn thèm nhậu, muốn xử ép để mua cua giá rẻ, thế là công an liền đánh cho chị bán cua tới té xỉu, đá chấn thương phần mềm tay chân. Hiện sức khỏe của nạn nhân không tốt nên các bác sỹ thường xuyên cho chị Ngọc thở bằng dưỡng khí.

Theo nguồn tin này, gia đình nạn nhân gửi đơn tố cáo đến các cơ quan hữu trách về việc chị Dương Thị Mỹ Ngọc ngụ tại phường Tân Phú, quận 9, Saigon, đã bị tên Công an phường Tân Phú, quận 9 đánh đến mức phải nhập viện. Tại Bệnh viện Quân dân Miền Ðông quận 9, phóng viên báo này đã gặp chị Ngọc và được nạn nhân cho biết không hề có mâu thuẫn với tên Công an. Nguyên nhân chị bị đánh tại trụ sở Công an phường Tân Phú xuất phát từ việc không đồng ý bán 3 ký cua biển cho tên này. Báo này đã ghi theo lời kể của chị Ngọc, trưa ngày 3 tháng 4, chị đang bán hải sản tại chợ Tân Phú thì tên Công an ghé vào mua 3 ký cua biển. Là người quen nên chị Ngọc lấy giá 520 ngàn nhưng hắn chỉ trả giá 300 ngàn nên chị Ngọc từ chối và hắn bỏ đi.

3 ngày sau, tên này mặc quân phục, chạy xe máy đến đụng vào mâm hải sản của chị Ngọc nên hai bên xảy ra xô xát. Tên này bắt chị Ngọc dẹp số hàng trên lên lề đường, nhưng do số hải sản trên quá nhiều nên chị Ngọc không vận chuyển kịp. Chị Ngọc cho biết khi đó tên Công an quát nạt nói là chị chống đối và dùng tay đánh một cái vào bên má tôi. Trong lúc xô xát không may tên này bị bật cúc áo. Sự việc này có nhiều người dân bán ở chợ Tân Phú chứng kiến. Khoảng vài phút sau tên Công an đã gọi dân phòng của phường đi xe máy xuống chợ Tân Phú và đưa chị về trụ sở công an làm việc. Khi đến trụ sở công an, chị bị đánh ngất xỉu và bắt ký vào tờ đơn với nội dung chống người thi hành công vụ.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}