CÔNG AN ÐÁNH CHẾT NẠN NHÂN VÌ VỢ NẠN NHÂN TỪ CHỐI SEX

@ 2 May 2011 04:41 PM
 
Tin Bình Dương - Một bản tin phổ biến trên báo chí do nhà nước Cộng sản Việt Nam kiểm soát, ghi lại một phần đoạn băng ghi âm, trong đó công an gạ gẫm vợ nạn nhân bị Công an đánh chết trước đây tại tỉnh Bình Dương. Bản tin cho biết ngày 27 tháng 4, cô Nguyễn Thị Thanh Tuyền là vợ nạn nhân Nguyễn Công Nhựt, người chết tại nhà tạm giữ Công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết anh Nhựt đã được chôn cất tại quê nhà huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó chiều ngày 26, tại Bệnh viện Ða khoa tỉnh Bình Dương, cơ quan hữu trách đã khám nghiệm tử thi anh Nhựt. Sau khi chôn cất chồng, chị Tuyền rời khỏi Tiền Giang. Ngay tức khắc chị cung cấp qua email cho phóng viên chí hai đoạn băng ghi âm hai cuộc điện thoại giữa chị và một người đàn ông tự xưng tên Phú. Theo chị Tuyền, hai đoạn băng này được chị ghi lại khi chồng chị đang bị tạm giữ ở Công an huyện Bến Cát. Nội dung là ông Phú gạ gẫm chị vào khách sạn với ông ta. Chị Tuyền nói khi công bố đoạn băng này, cô rất sợ bị trả thù. Vì vậy cô không ở Bến Cát nữa mà đang ở chỗ bí mật. Cô cũng cho biết thêm trước khi cung cấp hai đoạn băng cho báo chí, cô cũng đã kịp copy và lưu trữ nhiều nơi.

Hiện gia đình nạn nhân đã liên lạc với luật sư nhờ tư vấn những bước đi tiếp theo nhằm thúc đẩy việc làm sáng tỏ cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt. Chiều cùng ngày, phóng viên Báo chí liên lạc với văn phòng Công an tỉnh Bình Dương, về nội dung của hai đoạn băng trên nhưng Công an lẫn viên Thiếu tướng Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương từ chối trả lời qua điện thoại, còn nhân vật liên hệ trong cuốn băng tên Phú thì cúp máy cắt ngang. Chị Tuyền cho biết hiện chị vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía cơ quan hữu trách về nguyên nhân cái chết của chồng.(SBTN)