Sinh Hoạt Túc Cầu Việt Nam tại tiểu bang Washington - Hè 2011

@ 8 September 2011 05:34 AM
{nl}
Seattle - Hội Túc Cầu Tiểu Bang Washington đã tổ chức rất thành công những trận thi đấu Giao Hữu Túc Cầu giữa các đội tuyển tại địa phương, diễn ra vào cuối tuần vừa qua, ngày 3 tháng Chín - 2011. Ðó là một ngày nắng ấm, đẹp trời gần cuối mùa Hè-2011, tại sân vận động Genesee ở Seattle. Ðây cũng là sinh hoạt ngoài trời của hội,  đón mừng ngày lễ Lao Ðộng của Hoa Kỳ.


 
Quan khách tham dự cùng với đông đảo anh em cầu thủ, vào khoảng 250 người. Trong số quan khách tham dự, có sự hiện diện của những cổ động viên của phong trào khỏe, báo Người Việt Ngày Nay, báo Trẻ, hội trưởng Hội Ðồng Hương Quảng Nam Ðà Nẵng, đại diện cố vấn phong trào và một số anh em cầu thủ đến từ California. Chiếc cúp của giải thưởng đã được bảo trợ bởi Hội Ðồng Hương Quảng Nam Ðà Nẵng.
 
Các đội tuyển tham dự bao gồm Tacoma FC, Skyway FC, Othello FC, Tây Nam FC & Black Horses FC. Tất cả đều là các đội tuyển người Việt Nam ở từng địa phương thuộc tiểu bang Washington. Sau 5 tiếng đồng hồ thi đấu hăng say, các trận thi đấu được kết thúc một cách tốt đẹp trong bầu không khí náo nhiệt dưới sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên và quan khách.



Kết quả được ghi nhận theo thứ tự như sau. Othello FC được hạng nhất, đoạt chiếc cúp Luân Lưu cùng với 20 huy chương vàng cho từng cầu thủ. Kế đến là Tacoma FC xếp hạng nhì, huy chương bạc. Sau cùng, Black Horses FC được xếp hạng 3 với huy chương đồng.
 
Lễ trao tặng huy chương và cúp được diễn ra tại sân vận động trong bầu không khí vui tươi và cảm động. Hội Túc Cầu tiểu bang Washington gởi lời cảm ơn đến toàn thể quý vị quan khách và mạnh thường quân, đồng thời cũng kêu gọi tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ phong trào túc cầu của tiểu bang Washington.(FVN)