Linh mục Phan Khắc Từ đã chuyển công tác ra Hà Nội?

@ 10 September 2011 05:06 PM
{nl} Theo thông tin Nữ Vương Công Lý nhận được, linh mục Phan Khắc Từ đã tới Hà Nội, cư ngụ tại 34 Ngô Quyền là văn phòng của Ủy Ban Ðoàn kết Công giáo. Chuyến đi đến Hà Nội này của ông, chưa rõ là định cư lâu dài hay chỉ là một chuyến “công tác” phục vụ nhiệm vụ của đảng giao phó?

Hóa trang - nghề chính của vị linh mục quốc doanh

Tối 8/9/2011, tại Công Viên Cầu Giấy - Trần Thái Tông - Hà Nội, linh mục Phan Khắc Từ đã đọc lời khai mạc "Lễ hội hóa trang -- Ðêm huyền thoại".

 
Ðúng là "đảng ta" khéo chọn người có tay nghề, với 43 năm mặc áo linh mục để phục vụ cho đảng cộng sản vô thần, thử hỏi có diễn viên, nghệ nhân hóa trang nào giỏi bằng vị linh mục này hay không? Vì thế, việc ông khai mạc “Lễ hội hóa trang” ở Công viên Cầu Giấy được đánh giá là sự lựa chọn xuất sắc của đảng cộng sản, biết nhìn người có nghề nghiệp.

Chỉ có điều là với 43 năm ông hóa thân thành linh mục, Giáo hội Công giáo Việt Nam đã cắn răng chịu đựng ông, nhưng nếu ông cho rằng đó là “Ðêm huyền thoại” như cái lễ hội ông đến khai mạc, thì ông đã nhầm.

Kết cục của một con người đã 43 năm mang áo linh mục của ông đến giờ này, chắc chẳng huyền thoại chút nào, mà chỉ là một hắc thoại sẽ được ghi vào lịch sử của Giáo hội.

Một linh mục bị tẩy chay

Một linh mục không có chỗ đứng trong lòng giáo dân, không có một ai dám cưu mang trừ đảng cộng sản. Ðó là kết thúc tất yếu của những người “ăn cơm nhà Cha, thờ ma cộng sản” như linh mục Phan Khắc Từ.

xin đọc tiếp bản tin trên Website Nữ Vương Công Lý