HƠN 100 CẢNH SÁT VÂY BẮT TRƯỜNG GÀ CẠNH TRỤ SỞ CÔNG AN

@ 13 September 2011 05:42 AM
SÀI GÒN.- Một trường gà nơi diễn ra những hoạt động đá gà cá độ hoạt động ngay cạnh trụ sở Ủy Ban và Công An Phường thuộc quận Bình Tân Sài Gòn, nhưng không hề bị bắt từ nhiều năm nay cho đến ngày 9 tháng 9 khi hơn 100 cảnh sát được huy động đến để bố ráp. Cả trăm con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức đá gà có cá độ đã bị bắt. Cư dân chung quanh trường gà này cho biết đây là trường gà lớn nhất từ trước đến nay tại Sài Gòn bị triệt hạ. Một số cư dân đã lên tiếng thắc mắ là một trường gà lớn như thế, hoạt động bất hợp pháp, hàng ngày khách đánh bạc ra vào nườm nượp, tệ nạn đâm chém nhau diễn ra hàng ngày. Ðó là chưa kể việc buôn bán ma túy diễn ra công khai giữa ban ngày ngay tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, nơi mà trường gà hoạt động.

Qua cuộc bố ráp, cảnh sát đã thu giữ được nhiều tang vật và được biết trường gà do Chương Hoàng Chiến 31 tuổi đứng ra tổ chức.

Tuy nhiên, trong vụ truy bắt này, nghi can đã tẩu thoát được. Các thuộc hạ của Chiến cho biết hàng ngày có hàng trăm con bạc thuộc loại đại gia đến đây để sát phạt nhau ăn thua mỗi độ gà hàng trăm triệu đồng. Ðá gà cá độ đang là một tệ nạn diễn ra suốt trên lãnh thổ Việt Nam. Ðây là trò cờ bạc bất hợp pháp, nhưng vẫn hoạt động được là nhờ có bao che của công an cảnh sát và nhà cầm quyền địa phương.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}