MỘT BỒI BÚT CỘNG SẢN VIỆT NAM XIN TỔNG GIÁM MỤC NGÔ QUANG KIỆT THA THỨ

@ 1 October 2011 04:06 AM
 
Tin Hà Nội - Trong những ngày tháng qua, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng cộng sản, hệ thống báo chí nhà nước đã thể hiện đầy đủ phong cách của những tên bồi bút văn nô để xuyên tạc và bôi nhọ, lấp liếm sự thật. Một cây viết được nhà nước Cộng sản Việt Nam trọng dụng là Hà Văn Thịnh, những bài báo của đương sự đăng đã được báo chí nhà nước cộng sản khai thác cho mục đích bẩn thỉu trong vụ Ðức Tổng Giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt lãnh đạo giáo dân Hà Nội chống lại nhà nước trong vụ tịch thu đất đai Tòa Khâm Sứ.

Bài báo của họ Hà được báo chí Cộng sản rộng rãi đăng tải, và đưa tới việc đức Tổng giám mục đã phải âm thầm từ chức và được thay thế bằng một người khác. Mới đây nhất, tay bồi bút Hà Văn Thịnh bỗng dưng ăn năn hối lỗi và viết một bài viết xin lỗi đích danh đức Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt. Trong thư, ông Hà Văn Thịnh cho biết đã nhận ra những sai lầm của mình và viết rằng ông đã như một kẻ đui mù thách đấu với Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt chỉ bằng cái sinh tử lệnh có 8 chữ, tức là bằng đúng một nửa của 16 chữ vàng cắt dán!

Lỗi lầm và đau xót đang được đo bằng sự ê chề. Ông viết ông chỉ còn biết sùng kính ngước nhìn lên và muốn cầu xin một sự thứ tha, và cho rằng sự day dứt của lương tâm thì chẳng thể nào nguôi ngoai được.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}