NHIỀU CHUYẾN BAY KHÔNG THỂ CẤT HẠ CÁNH

@ 20 October 2011 12:08 AM
Tin Ðà Nẵng - Do thời tiết tại thành phố Ðà Nẵng có mưa lớn trong ngày hôm nay nên nhiều chuyến bay không thể cất hạ cánh khiến gần một ngàn hành khách bị kẹt tại phi trường Ðà Nẵng. Phát ngôn viên hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết các chuyến bay từ thành phố Saigon và Hà Nội của hãng không thể hạ cánh tại phi trường Ðà Nẵng được, do đó làm trễ dây chuyền các chuyến bay đi từ Ðà Nẵng. Có một chuyến với 168 hành khách bay từ Ðà Nẵng đến Hà Nội bị hủy, ba chuyến bay từ Ðà Nẵng đến Saigon với trên 500 hành khách bị hủy.

Máy bay không cất hạ cánh được là do thời tiết không thuận lợi nên việc đền bù cho hành khách sẽ không được hãng thực hiện, được biết một số hành khách đã trả lại vé, còn một số khác thì chuyển sang đi vào ngày hôm sau. Ðại diện Jetstar Pacific cũng cho biết, các chuyến bay của hãng tới Huế và Gia Lai trong ngày nay cũng bị hủy với lý do thời tiết xấu.

Trong khi đó, Giám đốc Vietnam Airlines cho biết đến chiều ngày hôm qua các chuyến bay của hãng vẫn đang vận hành bình thường và chưa có thông tin gì về trễ và hủy các chuyến bay của hãng tại nơi đến và đi từ phi trường Ðà Nẵng.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}