VỤ NGỘ ÐỘC RƯỢU: 2 NGƯỜI CHẾT VÀ 27 NGƯỜI NHẬP VIỆN

@ 26 October 2011 03:18 AM
Tin An Giang - Bác sĩ Phó khoa nội tổng hợp Bệnh viện Ða khoa Trung tâm An Giang cho biết trong mấy ngày qua bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 38 người bị ngộ độc rượu ở xã Ðào Hữu Cảnh huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Tin cho biết hôm qua bệnh viện đã tiếp nhận 22 người và đến chiều, bệnh viện tiếp nhận thêm 5 người nữa. Tất cả các bệnh nhân đều có chung triệu chứng nhức đầu, đau bụng và hoa mắt. Trong 38 người này có 3 trường hợp là nặng nhất. Sau khi làm các xét nghiệm cơ bản, bệnh viện đã tiến hành lọc máu cho 3 bệnh nhân này và hiện tại các bệnh nhân đã dần hồi phục. Cả 38 người đi ăn tiệc cưới và gặp tai nạn.

Chủ đám cưới cho biết cả nhà ông đều bị ngộ độc hết. Ðau đớn nhất là người em rể cũng uống rượu rồi bị ngộ độc chết luôn. Một người bạn làm chung với ông ở Công ty Trung Thiên sản xuất ống nhựa ở Ðồng Tháp cũng vừa mất. Người bạn này cũng đến dự đám cưới, về nhà cũng có triệu chứng nhức đầu, nôn mửa, khi đến bệnh viện thì tử vong.

Như vậy tính đến thời điểm này, vụ ngộ độc rượu ở xã Ðào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú tỉnh An Giang đã làm 2 người chết và 38 người nhập viện.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}