Công An Cộng Sản Thẳng Tay Ðánh Dập Dân Oan Ðịnh Quán - Ðồng Nai

@ 30 December 2011 07:59 AM
{nl}

Nhóm thanh niên có tên gọi là Tuổi Trẻ Yêu Nước vừa gửi bản tin báo động sự đàn áp dã man của công an cộng sản tại Ðịnh Quán, Ðồng Nai nhắm vào các dân oan đang biểu tình ôn hòa. Sự việc xảy ra từ đầu tháng 12-2011, đất và nhà của 50 gia đình trong vùng Ðịnh Quán, La Ngà thuộc tỉnh Ðồng Nai đã bị nhà nước cộng sản giải tỏa với số tiền đền bù rẻ mạt. Ngay sau đó, đất đã được bán cho công ty xây dựng nhà máy Ðường La Ngà với giá rất cao. Dân chúng bị giải tỏa nhà cảm thấy bất công nên đã tụ tập và kéo nhau đi khiếu nại.

Toán bảo vệ của nhà máy cùng với công an cộng sản đã dùng một lực lượng đông đảo công an và cơ giới, vòi rồng, súng, khiên, gậy, roi điện, xe đặc chủng, xe bít bùng,... để thẳng tay đàn áp những người dân đi khiếu kiện. Mặc dù những người dân đi kiện vẫn giữ trật tự ôn hòa nhưng phía công an cộng sản vẫn tỏ ra quá khích, hung hăng bắt bớ, đánh đập những người dân không có tấc sắt trong tay. Ðến nay vẫn còn nhiều người bị bắt không biết nhốt ở đâu.  

Tổ chức Tuổi Trể Yêu Nước đã nhanh chóng và liên tục thông tin trên các hệ thống truyền thông đại chúng về tình hình đàn áp bắt bớ những người dân vô tội này.

Sau đây là hình ảnh đã được các bạn trẻ phổ biến: