CSVN BẮT NHẠC SĨ VIỆT KHANG VÌ SÁNG TÁC NHẠC YÊU NƯỚC

@ 2 January 2012 09:20 AM
{nl} Tin Mỹ Tho -- Theo thông cáo báo chí của Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước đề ngày 31 tháng 12 cho biết, công an CSVN của Bộ Công an phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang đã vây nhà và bắt nhạc sĩ Việt Khang đem đi biệt tích. Hiện nay không ai biết nhạc sĩ Việt Khang bị giam nhốt ở đâu. Nhạc sĩ Việt Khang tên thật là Võ Minh Trí ngụ tại Khu Phố 7, Phường 8 Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã sáng tác nhiều bài hát yêu nước mang nặng tình tự quê hương, trăn trở về những bất công xã hội và họa xâm lược của Tàu cộng.

Trong tháng 8/2011 vừa qua, nhạc sĩ Việt Khang đã sáng tác hai bản nhạc "Việt Nam Tôi  Ðâu" và "Anh Là Ai" đã làm rung động nhiều người dân Việt Nam trong và ngoài nước. Ðây cũng là động cơ khiến cho công an CSVN bắt giam nhạc sĩ Việt Khang.

http://audio.freevietnews.com/nhac/AnhLaAi_VietKhang.m3u

http://audio.freevietnews.com/nhac/VietNamToiDau_VietKhang.m3u


Hai bài hát có thể DOWNLOAD ở 2 links đây:

1. http://audio.freevietnews.com/nhac/AnhLaAi_VietKhang.mp3

2. http://audio.freevietnews.com/nhac/VietNamToiDau_VietKhang.mp3

Phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước đang có các sinh hoạt đánh động lương tâm thế giới về việc CSVN vi phạm trầm trọng nhân quyền và bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền. Qua các hệ thống truyền thông, Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước cũng kêu gọi các quốc gia yêu chuộng hòa bình hãy bênh vực cho nhạc sĩ Việt Khang.(FVN)