TƯỚNG CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM CHẾT ÐUỐI Ở MŨI NÉ

@ 7 January 2012 09:46 PM
{nl}

Tin Việt Nam - Báo chí trong nước nói Tướng Phan Văn Ðông, phó chánh thanh tra Bộ Công an Cộng sản Việt nam và Thượng tá Lê Văn Thắng, phó chánh thanh tra công an An Giang đi tắm biến lúc từ 5-5h30 sáng ngày 6 tháng 1. Báo Thanh Niên dẫn lời người dân địa phương nói nơi hai lãnh đạo công an thiệt mạng ở khu vực biển Long Sơn "nước sâu, dòng chảy xiết, sóng đánh rất mạnh".

Báo Tuổi Trẻ nói lực lượng cấp cứu đã tìm thấy thi thể của hai công an lúc 8h30 sáng cùng ngày. Báo này cũng nói Thiếu tướng Ðông là một trong những người chủ trì hội nghị thanh tra ngành công an toàn quốc đang diễn ra tại Mũi Né trong hai ngày 5-6 tháng 1. Tướng Ðông là một trong năm phó chánh thanh tra của Bộ Công an và là một trong ba phó chánh thanh tra mang hàm tướng, cùng chủ trì hội nghị thanh tra ở Mũi Né. Trang tin của ngành công an cũng nói hội nghị nhằm "trang bị, bổ sung, cập nhật những kiến thức cần thiết" cho thanh tra của 63 tỉnh và thành phố ở Việt Nam.

Các nguồn tin khác từ phòng thông tin Không Gian cho biết hai sĩ quan này không phải chết đuối, mà cũng không có liên quan gì đến thanh tra tham nhũng. Báo chí không đưa tin gì về hai người khác cùng tắm biển với hai ông này.(FVN)