ÐÀI SB-TN PHÁT ÐỘNG PHONG TRÀO YÊU CẦU TỔNG THỐNG OBAMA KHÔNG MỞ RỘNG GIAO THƯƠNG VỚI VIỆT NAM VÌ NHÂN QUYỀN

@ 10 February 2012 10:08 AM
Tin Garden Grove - Kể từ năm 2007, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam liên tục đàn áp dã man các nhà hoạt động nhân quyền, bắt giam các nhân sĩ như Hòa Thượng Thích Quảng Ðộ và bác sĩ Nguyễn Ðan Quế là hai người đã từng được đề nghị giải Nobel Hòa Bình, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, ký giả Ðiếu Cày. Gần đây nhất là giam cầm nhạc sĩ Việt Khang, chỉ vì anh đã biểu lộ tấm lòng yêu quê hương và tự do qua những lời ca giòng nhạc đã được phổ biến trên Internet.

Nay, ÐÀI SB-TN PHÁT ÐỘNG PHONG TRÀO GỞI THỈNH NGUYỆN THƯ bày tỏ nguyện vọng với Nội các của Tổng thống Obama để xin đừng mở rộng quan hệ hiệp thương với Cộng sản Việt Nam khi họ còn vi phạm nhân quyền. Chiến dịch được phát động đúng vào ngày 8 tháng 2 và kéo dài trong một tháng, kết thúc vào ngày 8 tháng 3 năm 2012. Kính thưa quí vị, tính đến 9 giờ sáng nay, số người ký tên ủng hộ đã lên đến gần 12 ngàn người. Ðiều này cho thấy sự hưởng ứng nồng nhiệt của đồng hương ở mọi nơi, thuộc mọi lứa tuổi.

Chúng tôi xin qúy vị vào trang web của SBTN ở địa chỉ www.sbtn.net để biết về phương cách ÐƠN GIẢN NHẤT vào trang nhà của Tòa Bạch Ốc, tạo một account, và có thể ký vào bức thỉnh nguyện thư gửi cho Tổng thống Obama. Hoặc quí vị có thể gọi điện thoại vào số sau đây để được hướng dẫn: SBTN-1-888-339-8247.

{nl}{nl}{nl}