CHIẾN DỊCH THỈNH NGUYỆN THƯ ÐÒI TRẢ TỰ DO CHO NHỮNG TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ, TÔN GIÁO VÀ LƯƠNG TÂM TẠI VIỆT NAM BƯỚC SANG NGÀY THỨ NHÌ

@ 10 February 2012 10:39 AM
Tin tổng hợp - Vào sáng nay chiến dịch vận động Tổng thống Obama áp lực nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam trả tự do cho tất cả tù chính trị, tôn giáo và lương tâm đã bước sang ngày thứ nhì. Ðến 3 giờ chiều nay, số người ký tên ủng hộ đã lên đến gần 13,500 người. Ðiều này cho thấy sự hưởng ứng nồng nhiệt của đồng hương ở mọi nơi, thuộc mọi lứa tuổi. Ðặc biệt trong cuộc vận động này có sự tham gia của rất nhiều người trẻ, mà đáng kể là tổ chức Boat People SOS, Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam ở Bắc Mỹ, và của khá đông những người không phải là người Việt nhưng quan tâm đến tình trạng vi phạm nhân quyền đang diễn ra ở Việt Nam.

Họ đã sử dụng các phương tiện kỹ thuật thông tin và mạng lưới quen biết để tiếp sức với chúng ta. Chúng tôi kêu gọi đồng hương ở toàn cõi Hoa Kỳ mỗi người một tay tham gia và vận động thân bằng, quyến thuộc, đồng nghiệp, hàng xóm cùng tham gia chiến dịch này trong suốt 30 ngày tới đây. Mục đích là huy động tối thiểu 25 ngàn người ký tên ủng hộ.

Ðạt được con số ấy trong thời hạn 30 ngày thì Tổng thống Obama sẽ phải cứu xét và hồi đáp thỉnh nguyện của chúng ta. Quý vị không nhất thiết phải là công dân Hoa Kỳ để tham giam chiến dịch, miễn là đang cư trú ở Hoa Kỳ. Ðể yểm trợ chiến dịch này, đài SB-TN sẽ có tình nguyện viên trực từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối để hướng dẫn quý vị khán thính giả đến nơi này để điền đơn trực tiếp trên mạng. Tại các địa phương, các văn phòng của BPSOS sẽ phối hợp chặt chẽ với các tổ chức trong cộng đồng sẽ thiết lập trạm máy điện toán để hướng dẫn những đồng hương nào cần hỗ trợ về kỹ thuật.

Xin kêu gọi toàn thể cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ cùng nhau tham gia chiến dịch này, nhằm tạo ảnh hưởng trực tiếp đến chính sách của Hành Pháp Hoa Kỳ và là một đóng góp thiết thực của chúng ta cho công cuộc bảo vệ những người đang tranh đấu ở trong nước, và đẩy lùi trở lực là chế độ độc tài hiện nay.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}