HOUSTON XUỐNG ÐƯỜNG ÐẨY MẠNH CHIẾN DỊCH THỈNH NGUYỆN THƯ GỬI TỔNG THỐNG OBAMA

@ 18 February 2012 05:14 PM
Tin Houston - SB-TN vừa nhận được thư mời của nhóm Hoa Lư Houston, để kính mời đồng bào tham dự ngày xuống đường đẩy mạnh chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư gửi Tổng Thống Hoa Kỳ do đài truyền hình SB-TN chủ xướng trong những ngày qua. Thư mời viết rằng trước nguy cơ mất nước qua sự xâm lăng của Trung Cộng, nhạc sĩ Việt Khang đã bày tỏ lòng yêu nước, cô đọng nỗi đau đớn, niềm trăn trở qua hai nhạc phẩm Việt Nam Tôi Ðâu và Anh Là Ai, và anh đã bị nhà cầm quyền Cộng Sản bắt giam mất tích cho đến nay. Ðể hưởng ứng và tiếp tay với Nhạc Sĩ Trúc Hồ trong chiến dịch ký thỉnh nguyện thư để vận động với Tổng Thống Obama ngưng gia tăng thương mại và làm áp lực nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải trả tự do cho Nhạc Sĩ Việt Khang và các nhà Ðấu Tranh Dân Chủ trong nước.

Ðể góp phần chuyển lửa tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền ở Việt Nam, Nhóm Hoa Lư Houston với sự hợp tác và hổ trợ của Trung Tâm Nhà Việt, các bạn trẻ thanh niên sinh viên, các cơ quan truyền thông báo chí, các hội đoàn và đoàn thể người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại thành phố Houston, sẽ tổ chức Ngày Xuống Ðường đẩy mạnh chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư gửi Tổng Thống Hoa Kỳ vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật ngày 4 tháng 3 tại địa Ðiểm: Tượng Ðài Chiến Sĩ Việt Mỹ (Trong khu Shopping Universal, 11360 Bellaire Boulevard, thành phố Houston tiểu bang Texas. Nhóm Hoa Lư Houston tha thiết kêu gọi các hội đoàn Quân Ðội và Dân Sự cùng toàn thể quý đồng hương đến tham dự ngày xuống đường thật đông đảo để hổ trợ cho công cuộc giải thể chế độ Cộng Sản độc tài, để xây dựng một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, Nhân Bản và Thịnh Vượng.

Mọi sự yểm trợ và đóng góp, xin liên lạc anh Trần Trí Hoàng, điện thoại (832) 229-3171; hay cô Mimi Nguyễn, điện thoại (832) 618-5858. Lá thơ ký tên anh Trần Trí Hoàng, Trưởng Nhóm Hoa Lư Houston thay mặt ban tổ chức.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}