TRỘM VIẾNG NHÀ TƯỚNG CÔNG AN, LỘ RA TIỀN TỈ

@ 20 February 2012 01:56 AM
Tin Hà Nội - Ðiều mỉa mai là trong khi viên tướng Phó tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát của Bộ công an đang họp tại Hà Nội, thì báo chí trong nước lại tiết lộ những tin tức liên quan đến việc nhà của tên tướng này đã bị trộm đến viếng. Công an thành phố Hà Nội ngay sau đó tuyên bố đã bắt được thủ phạm trộm nhà của tên thiếu tướng này, qua đó cho thấy số tài sản trong nhà tên tướng này trị giá hàng tỉ đồng Việt Nam tức là lên đến gần 50,000 mỹ kim.

Theo báo chí trong nước, vụ trộm xảy ra tại nhà Thiếu tướng Công an Vũ Hùng Vương từ ngày 24 tháng 12 năm ngoái, nhưng đến tuần qua công an mới bắt được thủ phạm bị cho là một thanh niên 24 tuổi quê ở Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Thiếu Tướng Vũ Hùng Vương là phó tổng cục trưởng Tổng Cục Cảnh Sát Ðiều Tra Tội Phạm về trật tự xã hội thuộc Bộ Công An. Sau khi bị bắt, nghi can khai nhận rằng đã cùng một người khác đột nhập nhà Thiếu Tướng Vũ Hùng Vương ở đường Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, lấy trộm 550 triệu đồng Việt Nam, 9 cây vàng ta, 12 chỉ vàng tây, 500 đô-la Mỹ, 500 đô-la Úc, 40,000 won của Nam Hàn, 1 dây bạc, 1 đồng hồ đeo tay. Tổng trị giá tài sản hơn 1 tỷ đồng. Ai cũng hiểu tiền này là do hối lộ mà ra, nhưng báo chí trong nước thì hoàn toàn không thấy đề cập đến số tài sản của tên tướng này từ đâu mà có.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}