CỘNG ÐỒNG VIỆT NAM VÙNG HOA THỊNH ÐỐN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG LỰC LƯỢNG ỦNG HỘ NHÂN QUYỀN NGÀY 5 THÁNG 3

@ 29 February 2012 02:35 AM


Tin Hoa Thịnh Ðốn - Ðài truyền hình SB-TN vừa nhận được thông cáo khẩn từ cộng đồng Việt Nam Hoa Thịnh Ðốn và vùng phụ cận, cho biết để yểm trợ tích cực cho phái đoàn đồng hương vào Tòa Bạch Ốc đạo đạt nguyện vọng chính đáng của toàn dân Việt, Cộng Ðồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland & Virginia phối hợp với các Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia Miền Ðông Bắc Hoa Kỳ sẽ tổ chức cuộc biểu dương lực lượng ủng hộ nhân quyền vào lúc 12 giờ trưa ngày thứ hai 5 tháng 3 năm 2012 tại Công Viên LaFayette đối diện với Tòa Bạch Ốc. Thông báo cho biết vì sự giới hạn, một số đồng hương sẽ không vào được bên trong Tòa Bạch Ốc. Cho nên chúng ta cần tập trung tại công viên LaFayette để bày tỏ quyết tâm ủng hộ mạnh mẽ cho những điều ghi trong thỉnh nguyện thư được thực hiện đầy đủ và nhanh chóng. Sự hiện diện đông đảo của chúng ta trước Tòa Bạch Ốc sẽ biểu dương sức mạnh và ý chí kiên cường của cộng đồng người Việt trong công cuộc đấu tranh giành lại nhân quyền cho đồng bào quốc nội và đòi hỏi Cộng sản Việt Nam phải trả tự do cho tất cả những nhà bất đồng chính kiến, trong đó có nhạc sĩ Việt Khang.



Riêng đồng hương cư ngụ trong vùng Hoa Thịnh Ðốn, sẽ có xe đón tại Trung Tâm Thuơng Mại Eden vào lúc 10 giờ 30 sáng thứ hai, xin tập trung đúng giờ. Ðồng hương không tham dự được xin vui lòng yểm trợ tài chánh để cuộc biểu dương lực lượng được thành công mỹ mãn. Xin gửi chi phiếu về: Cộng đồng Việt Nam vùng Hoa Thịnh Ðốn, P.O. Box 801, Annandale, VA 22003. Ban tổ chức gồm Cộng đồng Việt Nam Hoa Thịnh Ðốn, Liên minh Dân Chủ Việt Nam thuần túy, Liên hội cựu Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa vùng Hoa Thịnh Ðốn, Cộng đồng Việt Nam Pennsylvania, Cộng đồng Việt Nam Philadelphia, Cộng đồng Việt Nam New Jersey, Cộng đồng người Việt quốc gia New York, Khu hội cựu Tù nhân chính trị New Jersey, Cộng đồng Việt Nam Connecticut, Cộng đồng Việt Nam New Hampshire, cộng đồng Việt Nam Florida, Việt Nam Quốc Dân đảng, Ðại Việt Cách Mạng đảng, Tân Ðại Việt, Liên minh Dân Chủ Việt Nam Massachusetts và nhiều tổ chức hội đoàn khác.

Tính cho đến 9 giờ sáng nay, trang web của Tòa Bạch Ốc đã nhận được hơn 92 ngàn chữ ký của người Việt trong thỉnh nguyện thư gửi đến Tổng thống Obama. Ban tổ chức cho biết các cuộc vận động ký thỉnh nguyện thư vẫn còn đang tiếp tục. Vào cuối tuần qua đồng bào tại Fresno tiểu bang California đã thu thập được hơn 500 chữ ký, trong khi tại Honolulu Hawaii cũng gửi về hàng trăm chữ ký khác. Tại Michigan, thông tín viên SB-TN cho biết hàng ngàn người đã tham dự vào việc ký thỉnh nguyện thư trong dịp cuối tuần vừa qua. Hiện đài SB-TN cho biết đang rất cần đến sự hỗ trợ của quý vị nhất là các bạn trẻ, qua các công việc giúp đỡ nghe điện thoại, ghi danh vào lúc 9:00 sáng cho đến 9:00 tối tại đài truyền hình SBTN, tọa lạc tại số 10501 Garden Grove Blvd., Garden Grove, CA 92843, xin liên lạc số phone (714) 636-1121 hoặc (714) 914-5286 nếu có thắc mắc.

Vào ngày Chủ Nhật mùng 4 tháng 3, các thầy cô trong Ban Ðại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California sẽ có mặt tại đài truyền hình SBTN vào lúc 10:00 giờ sáng cho đến 4:00 chiều để hỗ trợ chương trình ký thỉnh nguyện thư này. Mọi người gần như chắc chắn là trước khi phái đoàn người Việt tại hải ngoại đến Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội vào thứ hai tuần tới, con số người ký vào thỉnh nguyện thư sẽ vượt lên trên 100,000 người và có thể còn cao hơn. Chúng tôi sẽ loan báo những tin tức cập nhật đến với quý vị trong bản tin buổi trưa mỗi ngày, mời quý vị nhớ theo dõi.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}