SAN JOSE TẬP HỌP VÌ NHÂN QUYỀN TẠI TÒA THỊ CHÍNH VÀO THỨ HAI TUẦN SAU

@ 3 March 2012 09:31 PM


Tin San Jose - Ðài SB-TN vừa nhận được một thông báo kêu gọi tham dự cuộc tập họp vì nhân quyền cho Việt Nam tại Tòa Thị Chính thành phố San Jose để yểm trợ phái đoàn gặp gỡ Tòa Bạch Ốc ngày thứ hai 5 tháng 3. Thông báo viết rằng Chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư gửi Tòa Bạch Ốc để vận động Tổng Thống Obama không nhân nhượng về nhân quyền khi thương thảo phát triển mậu dịch với VN. Chiến dịch đã và đang đạt được kết quả thật tốt đẹp với hơn 100 ngàn chữ ký. Tòa Bạch Ốc đã hẹn gặp Ðại Diện cộng đồng Việt Nam tỵ nạn tại Hoa Kỳ vào ngày 5-3 tới đây. Một số Hội Ðoàn quốc gia đã cùng nhau tổ chức một buổi họp khẩn để chuẩn bị một cuộc mít tinh theo tinh thần hiệp thông với phái đoàn Việt Nam ở Hoa Thịnh Ðốn, để quảng bá sự việc này rộng rãi đến dư luận quần chúng ở khắp nơi khắp các tiểu bang và thành phố tại Hoa Kỳ.

Chiếu theo kết quả buổi họp, các Hội Ðoàn quốc gia đã bàn thảo kỹ lưỡng và quyết định đứng ra tổ chức, mời gọi đồng hương người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, Quý Hội Ðoàn và các Chiến Hữu thuộc các binh chủng trong quân lực Việt Nam Cộng Hòa tham gia đông đảo, cuộc Tập Họp tiếp sức cho Thỉnh Nguyện Thư mà đồng bào Việt Nam tại Hoa Kỳ đã ký gửi Tổng thống Obama vận động Nhân Quyền Cho Việt Nam, sẽ được tổ chức trước Tòa Thị Chính của thành phố San Jose tiểu bang California, địa chỉ là 200 East Santa Clara Street, San Jose, California vào lúc 9 giờ sáng ngày Thứ Hai 05 tháng 3 đến 11 giờ sáng cùng ngày. Kính mong các đoàn thể và đồng hương tham gia thật đông đảo. Sự hiện diện của quý vị sẽ nói lên tinh thần đoàn kết hướng về đồng bào Quốc Nội, đặc biệt là những chiến sĩ đang ngày đêm tranh đấu chống Tầu Cộng xâm lược, tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ tại quê nhà.

Lá thơ ký tên thay mặt ban điều hợp là ông Vũ Huynh Trưởng, Bác sĩ Nha khoa Hồ Vũ và ông Thomas Nguyễn. Danh sách các hội đoàn tham dự đến nay đã có Tập Thể Chiến sĩ vùng Tây Bắc Hoa Kỳ, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính trị Bắc Cali, Liên Ðoàn Cử Tri Bắc Cali, LL Chiến Sĩ Không Quân Việt Nam Cộng Hòa Bắc Cali, Hội Ðịa Phương Quân & Nghĩa Quân Bắc Cali, Lương tâm Công Giáo Bắc Cali, Hội Ái Hữu Quảng Ngãi Bắc Cali, Hội Ái Hữu Tây sơn Bình định, Hội Phụ Nữ VN Hải Ngoại Bắc Cali, Biệt đoàn Văn nghệ Mê Linh, Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali, Liên Hội Sĩ Quan Trừ Bị Quân lực Việt Nam Cộng Hòa Bắc Cali, Hội H.O San Francisco, Báo Mõ San Francisco, Khối 8406 Bắc Cali văn phòng San Jose, Oakland và San Francisco, Lực lượng Vietnamese Legion, Hội Từ Thiện Sóng Tình Thương San Jose và Hội cựu Sinh viên Sĩ quan Võ Bị Bắc Cali.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}