PHONG TRÀO GỞI THỈNH NGUYỆN THƯ

@ 8 March 2012 07:25 PM
ÐÀI SB-TN PHÁT ÐỘNG PHONG TRÀO GỞI THỈNH NGUYỆN THƯ bày tỏ nguyện vọng với Nội các của Tổng thống Obama để xin đừng mở rộng quan hệ hiệp thương với Cộng sản Việt Nam khi họ còn vi phạm nhân quyền. Kính thưa quí vị, tính đến 3 giờ chiều ngày 7 tháng Ba - 2012, số người ký tên ủng hộ đã lên đến gần 150 ngàn người. Ðiều này cho thấy sự hưởng ứng nồng nhiệt của đồng hương ở mọi nơi, thuộc mọi lứa tuổi.

Chương trình ký thỉnh nguyện thư gởi chính phủ Hoa Kỳ vẫn tiếp tục đến hết ngày 8 tháng 3. Chúng tôi xin qúi vị vào trang web của SBTN ở địa chỉ www.sbtn.net để biết về phương cách ÐƠN GIẢN NHẤT vào trang nhà của Tòa Bạch Ốc, tạo một account, và có thể ký vào bức thỉnh nguyện thư gửi cho Tổng thống Obama. Hoặc quí vị có thể gọi điện thoại vào đài SBTN ở số sau đây để được hướng dẫn: -1-888-339-8247.

Chúng ta còn gần một ngày để tiếp tục ký thỉnh nguyện thư và tạo kỷ lục để lại cho Tòa Bạch Ốc. Quý vị có thể tham khảo bảng hướng dẫn chỉ tiết cách tạo account và ký thỉnh nguyện thư trên trang Web của Tòa Bạch Ốc:
http://www.freevietnews.com/huongdan/vkpetition.html