Ðại sứ VC Nguyễn Quốc Cường Ði Cửa Hậu

@ 27 March 2012 12:00 AM
Vào ngày 23 tháng Ba vừa qua, sau khi được tin đại sứ VC Nguyễn Quốc Cường được mời đến thuyết trình tại trường đại học Yale của Hoa Kỳ, đồng bào và sinh viên Việt Nam đã thông báo cho nhau kéo đến biểu tình phản đối sự có mặt của một cán bộ cộng sản tại trường đại học. Hàng trăm người đã nhanh chóng tụ họp và mang các biểu ngữ như là: Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam, Nhân quyền, Dân Chủ và Tự Do cho Việt Nam, Cộng Sản Việt Nam lừa dối, sát nhân, Phản Ðối CSVN bán nước cho Trung cộng,  Ðả đảo Cộng Sản Việt Nam, Ðả đảo Nguyễn Quốc Cường, Nguyễn Quốc Cường GO HOME,...

Các biểu ngữ được viết bằng hai thứ tiếng: tiếng Việt và tiếng Anh. Các Open Letters, và truyền đơn đã được phân phối rộng rãi đến các sinh và giáo sư trong trường và những người bản xứ đi ngang qua. Những tài liệu này mang nội dung là những bằng chứng tố cáo tập đoàn cộng sản Việt Nam bán nước buôn dân, hèn với Trung cộng, chà đạp nhân quyền của người dân Việt Nam.  

Ðại sứ VC Nguyễn Quốc Cường đã không dám đi cửa trước mà phải đi bằng cửa hậu. Kết quả này không khác gì những lần trước. Mỗi khi có cán bộ cộng sản đi công cán cho đảng thì chỉ lén lút đi cửa sau và bị đồng bảo phản đối, xua đuổi.(FVN)

{nl}{nl}{nl}