ÐẠI HỘI ÐẠI BIỂU - ÐẠI VIỆT CÁCH MẠNG ÐẢNG kỳ VII

@ 10 April 2012 01:01 AM
{nl}Trong ngày 31 tháng Ba và 01 tháng Tư vừa qua, Ðại Việt Cách Mạng Ðảng đã tổ chức đại hội đại biểu tại thành phố Houston, Texa, Hoa Kỳ, để Tu Chính Ðảng Quy, bầu Chủ Tịch Ðảng và Chủ Tịch Hội Ðồng Giám Sát Trung Ương và thông qua các chủ trương chính sách cũng như các Quyết Ðịnh quan trọng của Ðảng.

Thông cáo báo chí của đại hội đã gửi đến các cơ quan truyền thông báo chí đề phổ biến trên các hệ thống truyền thông đại chúng. Trong đại hội, ngoài các sinh hoạt thông thường như thảo luận đường lối, bầu chọn Chủ Tịch Ðảng và Chủ Tịch Hội Ðồng Giám Sát Trung Ương, Ðại Việt Cách Mạng Ðảng còn vinh danh các đảng viên đã tận tụy với đảng, phục hồi danh dự cho các đảng viên bị hiểu lầm, mặc niệm các đảng viên đã hy sinh vì công vụ hay đảng vụ, hoặc mất tích trong các trại tù cộng sản.  

Sau hai ngày đại hội, thành phần Ban Chấp Hành Trung Ương cho nhiệm kỳ 2012-2016 gồm có Chủ Tịch Ðảng: giáo sư Nguyễn Lý Tưởng (Hoa Kỳ). Hai Phó Chủ Tịch là kỹ sư Nguyễn Minh Chính (Pháp) và kỹ sư Võ Ðức Quang (Hoa Kỳ).

Ðại Việt Cách Mạng Ðảng đã có buổi tiếp tân để ra mắt Ban Chấp Hành Trung Ương trước sự chứng kiến của 500 quan khách và đồng hương, gồm đại diện các tôn giáo, đại diện các đoàn thể trong cộng đồng, và hầu hết các cơ quan truyền thông báo chí.