ÐẠI SỨ ARGENTINA BỊ MÓC TRỘM ÐIỆN THOẠI TẠI FESTIVAL HUẾ

@ 15 April 2012 05:58 AM
Tin Huế - Một chuyện hy hữu đã làm cho nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hết sức mất mặt, khi vị đại sứ của Argentina tham dự Festival Huế đã bị kẻ lạ trà trộn vào đám đông, móc túi lấy trộm điện thoại. Ðiều mỉa mai là việc này đã lọt vào máy quay của một vị đại sứ khác.

Tin cho biết trong tuần qua, đại sứ Alberto Jaime Kaminker của Argentina cùng phu nhân đang theo dõi chương trình lễ hội đường phố trên đường Lê Lợi Hùng Vương Huế thì bị mất cắp điện thoại di động. Trong lúc đó vị đại sứ Venezuela đi cùng là Jorge Rondon Uzcategui đang quay phim và quay được cảnh này.

Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2012 đã phải chỉ đạo lực lượng công an truy tìm kẻ móc túi. Mãi đến một ngày sau, Công an đổ lỗi cho việc này là do một người đàn ông 56 tuổi ở thành phố Cần Thơ, không nghề nghiệp đang lang thang ở Huế. Người này là một kẻ không nhà, cùng chung với hai phụ nữ cao niên khác 58 tuổi và 59 tuổi từ Tân Mai Hà Nội. Công an nói khi khám xét khẩn cấp chỗ ở của những người này, đã thu giữ 5 điện thoại di động và một số ngoại tệ là tang vật của các vụ trộm.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}