CÔNG TY ÐIỆN LỰC NAM CALIFORNIA VINH DANH MỘT NGƯỜI VIỆT

@ 11 May 2012 05:35 AM
Tin Irwindale - Công ty điện lực Southern California Edison cuối tuần qua đã tổ chức mừng Tháng Di Sản Châu Á Thái Bình Dương Lần Thứ 7 tại Trung Tâm Giáo Dục Năng Lượng ở Irwindale. Với chủ đề Hoan Nghênh Sự Liên Kết Giữa Doanh Nghiệp và Cộng Ðồng, SCE nêu bật sự liên kết đa sắc dân của công ty, tập trung trên giới khách hàng doanh nghiệp và những tổ chức trong cộng đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương mà họ cho rằng rất nhiệt thành với chương trình hiệu quả năng lượng.

Trong số những giải thưởng nhân dịp này, SCE đã trao Giải Thưởng Kinh Doanh Ða Sắc Dân cho sáng lập viên kiêm chủ tịch của công ty NRG Power là ông Thân Nguyễn. NRG Power là một công ty hợp đồng điện công nghiệp.

Ðược biết ông Thân là phu quân của Bác Sĩ Nguyễn Bích Liên, hoạt động tích cực lâu nay trong cộng đồng Việt Nam qua các công tác từ thiện. Bà Lisa Cagnolatti, phó chủ tịch SCE, đặc trách Khách Hàng Doanh Nghiệp trong đơn vị Phục Vụ Khách Hàng Ngành Doanh Nghiệp, cho biết SCE rất hãnh diện khi được làm việc với các đơn vị khách hàng doanh nghiệp và những tổ chức cộng đồng để tiết kiệm tiền, nâng cao hiệu quả năng lượng và bảo vệ môi sinh.

Diễn giả được mời kỳ này là Bác Sĩ Tâm Nguyễn, Chủ Tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ, cũng là một đơn vị hợp tác lâu năm với SCE.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}