CÔ BÉ GÂY CHÁY LÀM CHÁY ÐỒ NGAY TRƯỚC MẶT CHUYÊN GIA

@ 21 May 2012 11:16 PM
Tin Sài Gòn - Câu chuyện về một cô bé có thể gây cháy ở bất cứ nơi nào, lúc nào vẫn làm cho người dân trong nước xôn xao bàn tán. Như tin SB-TN đã loan, bé gái tên Thùy 11 tuổi ở khu tập thể A75 đường Bạch Ðằng, quận Tân Bình, Sài Gòn được cho là có thể làm phát cháy đồ vật. Hiện tượng bé Thùy có thể phát cháy diễn ra từ tháng 4, khi hàng loạt các thiết bị điện trong nhà, đặc biệt là ổ cắm điện bằng nhựa tự nhiên chảy ra rồi bốc cháy.

Hà Nội đã cử một đoàn chuyên gia tới nhà bé Thùy để theo dõi, và sự kiện lạ lùng là trong lúc đoàn chuyên gia này đang có mặt tại đây, thì tủ quần áo nhà em đã tự bốc cháy. Chủ nhiệm Bộ môn Thông tin và Dự báo của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người xác nhận hôm qua trong lúc đoàn nghiên cứu của ông đang có mặt tại gia đình này, đoàn nghiên cứu gồm 6 người đang tiến hành quay phim, chụp ảnh tại ngôi nhà thì ngửi thấy mùi khét. Lúc đó là 12 giờ trưa, khi đoàn đang khảo sát một số điểm cháy ở tầng 1 do người nhà chỉ dẫn thì phía bên trên tầng 2 vọng xuống tiếng bé Thùy hốt hoảng la báo cháy.

Ngay sau đó mọi người cùng người nhà chạy lên tầng 2 thì ngửi thấy mùi khét lẹt và khói tỏa kín căn phòng bé Thùy. Khói bốc ra từ trong tủ quần áo của cháu. Mấy bộ quần áo của em cháy sém, khét lẹt. Người nhà cháu cho biết số quần áo này em vừa thay ra. Các huyên gia trong đoàn đã tiến hành thu hồi các mẫu vật bị cháy ngay tại hiện trường để tiến hành xét nghiệm. Ông này khẳng định việc em Thùy có thể gây cháy là có thật, chứ không phải do dàn dựng hay cố tình tạo hiện trường giả. Ðược biết đoàn nghiên cứu sẽ có cuộc hội thảo tập hợp các nhà khoa học và bàn bạc hướng giải quyết vấn đề liên quan đến em Thùy.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}