CHIẾN DỊCH KÝ VÀ ÐỆ TRÌNH KIẾN NGHỊ THƯ LÊN THƯỢNG VIỆN QUỐC HỘI ÚC VỀ NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM TĂNG TỐC ÐỘ

@ 23 May 2012 06:52 AM
Tin Canberra - Ðài truyền hình SB-TN vừa nhận được thông cáo báo chí số 3 của cộng đồng Người Việt Tự Do Úc Châu, theo đó cho biết để hỗ trợ cho công cuộc tranh đấu dân chủ tại quê nhà đang đến hồi khốc liệt và để yêu cầu chính phủ và Quốc hội Úc có những biện pháp chế tài và cơ chế kiểm sát cụ thể hơn trên các cuộc đối thoại song phương về nhân quyền và trên những thỏa thuận giửa Úc Châu và Việt Nam, hầu người dân Việt Nam có thể có quyền tự do đứng lên bảo vệ đất nước đang bên bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước vào tay giặc Tàu do đảng và nhà nước Cộng sản Việt Nam phản quốc gây nên, Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Úc Châu đã chính thức phát động một chiến dịch ký Kiến Nghị Thư On-line trên toàn quốc Úc cũng như trên toàn thế giới cho Nhân Quyền Việt Nam bắt đầu từ ngày 19 tháng 4 đến hết ngày 17 tháng 6.

Kiến Nghị Thư này sẽ được long trọng trao cho Thượng Nghị Sĩ Ron Boswell, người bảo trợ Kiến Nghị Thư, tại một buổi lễ trước tiền đình Quốc Hội Úc Châu tại thủ đô Canberra, để đệ trình lên Thượng Viện Liên Bang vào ngày 21 tháng 6.

Cho đến nay sau hơn 4 tuần lễ, con số người ký tên đã lên đến trên 30,000 chữ ký. Ban vận động nay kỳ vọng sẽ đạt được trên 40,000 chử ký cho Kiến Nghị Thư Nhân Quyền tại Úc Châu, nên xin kêu gọi các hội đoàn, đoàn thể, tổ chức, các cơ quan truyền thông quảng bá thường xuyên và rộng rãi chiến dịch ký Kiến Nghị Thư này của người Việt tại Úc.

Thông báo ký tên ông Nguyễn Thế Phong, chủ tịch ban chấp hành Cộng đồng Người Việt Tự do tại Úc Châu. Ðài truyền hình SB-TN đã tiếp tay với cộng đồng người Việt tại Úc và trong những ngày qua đã vận động một cách mạnh mẽ.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}