CẢNH SÁT GIAO THÔNG ÐÁNH DÂN ÐẾN GẪY GẬY

@ 21 June 2012 04:09 AM
Tin Ninh Bình - Cũng trong tuần qua, một video clip được tung lên mạng về vụ một tên thiếu tá Cảnh sát Giao thông ở thành phố Ninh Bình vừa túm áo, vừa tát rồi dùng gậy đánh vào đầu một người tài xế xe tải bị hắn ta giữ lại. Video clip cho thấy tên thiếu tá Cảnh sát Giao thông đánh nặng tay đến gẫy cây gậy chỉ đường trong khi người tài xế đứng im chịu đòn.

Theo lời kể dựa vào người tung video clip lên mạng thì 11 giờ sáng ngày 10 tháng 6, khi anh đi đến ngã tư Trần Hưng Ðạo thành phố Ninh Bình thì thấy cảnh sát ra lệnh dừng xe chở gỗ để kiểm tra. Khi xe tải đưa xe vào lề đường thì quệt nhẹ vào đuôi xe máy của tên cảnh sát giao thông. Theo hình ảnh trong clip, tên cảnh sát đeo cấp bậc thiếu tá đã túm cổ, đẩy và dùng dùi cui đánh thẳng vào đầu tài xế xe tải. Sau đó, cảnh sát này kéo tài xế về phía xe máy của mình rồi chỉ vào ống xả bị móp.



Người tài xế xe tải này may mắn chưa bị đánh đến chết như ông Trịnh Xuân Tùng ở Hà Nội hồi tháng 2 năm ngoái. Từ đầu năm 2012 đến nay, công an đã tra tấn đến chết 6 người dân tại Việt Nam.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}