KỶ NIỆM NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁNG 6 TẠI NHIỀU NƠI Ở HOA KỲ

@ 21 June 2012 04:38 AM
{nl}Tin Westminster - Tại Nam California nơi được gọi là thủ phủ của người Việt tỵ nạn, ngày quân lực đã được tổ chức tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ vào hôm thứ bảy 16 tháng 6. Thông tín viên SB-TN là Phan Ðại Nam gửi về bản tường trình... Một ngày sau là vào chủ nhật 17 tháng 6, một chương trình khác cũng diễn ra ngay tại địa điểm này...



NGÀY QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA TẠI SEATTLE

Tin Seattle - Năm nay tại Seattle đồng hương và anh chị em cựu quân nhân đã tưng bừng tổ chức các sinh hoạt kỷ niệm ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thu hút nhiều anh chị em cựu quân nhân, đồng hương mọi lứa tuổi và đại diện các cộng đoàn dân cử và viên chức công quyền tiểu bang và các thành phố. Thông tín viên SB-TN là Don Phạm và Phạm Kim gửi về bản tường trình:



NGÀY QUÂN LỰC TẠI SAN DIEGO

Tin San Diego - Tại thành phố San Diego miền cực nam của tiểu bang California, ngày quân lực cũng được đồng nghiệp Hải ngoại phiếm đàm gửi về qua phóng sự sau đây...



NGÀY QUÂN LỰC TẠI SAN FRANCISCO

Tin San Francisco - Kỷ niệm ngày thành lập Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà 19 tháng 6 và cũng là kỷ niệm 20 năm ngày thành lập hội HO San Francisco. đã diễn ra tại trụ sở của Hội Cao Niên San Francisco. Thông tín viên SB-TN là Mỹ Lợi gởi về bản tin:



LỄ KỶ NIỆM 47 NĂM NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁNG 6 TẠI ORLANDO FLORIDA

Tin Orlando - Tại thành phố Orlando tiểu bang Florida đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 47 năm ngày quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Thông tín viên SB-TN là Nguyễn Hữu Cang gửi về bản tường trình:



NGÀY QUÂN LỰC TẠI CHARLOTTE NORTH CAROLINA

Tin Charlotte - Từ thành phố Charlotte tiểu bang North Carolina, thông tín viên SB-TN là Võ Thành Nhân gửi về bản tường trình:



NGÀY QUÂN LƯC VIỆT NAM CỘNG HÒA TẠI NASHVILLE TENNESSEE

Tin Nashville - Tại tiểu bang Tennessee, các thông tín viên SB-TN cũng gửi về bản tin về ngày quân lực 19 tháng 6, mời quý vị theo dõi như sau:



LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUÂN LỰC 19-06 TẠI THÀNH PHỐ PORTLAND

Tin Portland - Tại tiểu bang Oregon, ngày quân lực cũng được tổ chức một cách trọng thể. Thông tín viên SB-TN là Quang Trung gửi về bản tường trình: