ÐẠI HỘI LIÊN KẾT ÐẤU TRANH DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM SẼ TỔ CHỨC TẠI SAN JOSE CALIFORNIA

@ 13 July 2012 01:17 AM
{nl}

Tin San Jose - Ðài truyền hình SB-TN vừa nhận được thư mời của ban tổ chức Ðại Hội Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam, cho biết Khối 8406 tại Hoa Kỳ liên kết với một số đoàn thể đấu tranh Tự do Dân chủ cho Việt Nam sẽ tổ chức đại hội tại Unify Event Center, thành phố San Jose vào ngày thứ bảy 11 tháng 8 sắp tới. Mục đích của Ðại Hội Liên Kết là mời gọi các tổ chức, đoàn thể yêu nước trong cùng một mục tiêu yểm trợ quốc nội tranh đấu giải thể chế độ độc tài cộng sản, sớm đưa Dân Tộc Việt Nam thoát ách Cộng sản, sớm có Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền được tôn trọng và cùng ngồi lại với nhau, để cùng thảo luận và thực hiện những việc làm cụ thể và hữu hiệu cho công cuộc đấu tranh, cùng gầy dựng một sức mạnh đoàn kết và liên kết trong một chiến lược chung, cùng tạo thành một tiếng nói mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam hầu hỗ trợ hữu hiệu cho cuộc đấu tranh dân chủ hóa đất nước đi đến thành công.

Chương trình với sự tham dự của các Diễn Giả gồm Tiến sĩ Nguyễn Văn Canh, Tiến sĩ Hà văn Hải, Linh mục Nguyễn Văn Khải và Nhạc sĩ Trúc Hồ. Chi tiết của chương trình được đưa ra cho biết ngày đại hội sẽ có phần hội thảo suốt buổi sáng với thành phần tham dự là Ðại Diện các Tổ Chức Hội Ðoàn, Ðoàn Thể Tôn giáo, các Nhân sĩ. Nội dung gồm việc trao đổi và sọan thảo phương cách thực hiện và thúc đẩy công tác Quốc Tế Vận, Quần Chúng Vận và yểm trợ thiết thực cho các nhà đấu tranh bị Cộng sản Việt Nam giam cầm. Thành lập Ủy Ban Liên Lạc công tác yểm trợ Quốc Nôi để thường xuyên trao đổi, phối hợp với Quốc nội, thúc đẩy công tác Quốc Tế Vận và Quần Chúng Vậân. Tổng kết Hội Thảo và phương thức hành động, sẽ là Thông Cáo Chung của Ðại Hội với sự tham gia ký tên của toàn thể thành viên trong Buổi Hội Thảo, sẽ công bố trong Buối Ðại Hội.

Sau đó là bữa ăn trưa và phần phụ diễn văn nghệ đấu tranh vào buổi chiều trước khi có bữa cơm tối thân mật vào lúc 6 giờ chiều để kết thúc đại hội. Thông báo được ký bởi đại diện ban tổ chức là ông Nguyễn Trung Cao, đại diện Ủy Ban Ðiều Hợp ông Thái Văn Hòa, và đại diện Khối 8406 tại Hải ngoại là Giáo sư Nguyễn Chính Kết.(SBTN)