BÙI THỊ MINH HẰNG MỞ CỬA HÀNG TẠI VŨNG TÀU

@ 16 July 2012 07:38 PM
{nl}Bà Bùi Thị Minh Hằng là một chiến sĩ dân chủ và tự nhận là chiến sĩ thông tin đã phổ biến nhiều bài viết và bản tin về những hành vi hèn hạ của đảng CSVN. Tháng Năm-2012 bà đã khai trương trang Blog trên mạng nhện toàn cầu (w.w.w.) tại địa chỉ http://danoanbuihang.blogspot.com/. Trang Blog này cũng tố cáo những hành vi côn đồ của công an CSVN hà hiếp nhân dân; tố cáo hành vi khiếp nhược trước quân xâm lược Tàu cộng; tố cáo hành vi tham nhũng, ti tiện của đảng CSVN và nhà nước CSVN.



Ngày 15 tháng Bảy vừa qua, bà Bùi Thị Minh Hằng mới có một sáng kiến tuyệt vời là mở một gian hàng trên mặt đất, tại địa chỉ 106 Lê Hồng Phong - Phường 4, thành phố Vũng Tàu. Gian hàng này có tên gọi là Cổng Thông Tin. Nơi đây có bày biện toàn là những thông tin liên quan các vụ khiếu kiện, công an xách nhiễu, đàn áp nhân dân,... Ðặc biệt là các món ghi trong thực đơn thì rất nhiều và rất hấp dẫn, nhưng lại ghi là miễn phí. Cửa hàng này quảng bá tin tức về cửa hàng trên mạng (http://danoanbuihang.blogspot.com), và cửa hàng trên mạng thì quảng bá cho cửa hàng trên mặt đất (CỔNG THÔNG TIN - 106 Lê Hồng Phong).



Khách vào thăm cửa hàng trên mạng sẽ đọc được:

"Tại 106 Lê Hồng Phong - Phường 4 Vũng Tàu- hôm nay nhân ngày lành tháng tốt Minh Hằng chủ nhân khai trương CỔNG THÔNG TIN phục vụ bà con đồng bào- "THỰC ÐƠN QUÁN" bao gồm các loại đơn tố cáo- khiếu nại- các loại thư ngỏ gửi cho các cấp chính quyền và trung ương- bộ chính trị phản ánh đúng những vấn đề hiện thực đang xảy ra...Kính mời bà con vô ỦNG HỘ...Theo quan sát từ sáng khách hàng rất đông và chủ nhân đã phải đi photo thêm nhiều lần để kịp phục vụ bà con".



Số khách ghé đến CỔNG THÔNG TIN - 106 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu, gia tăng nhanh chóng. Bà con chiếu cố đông đảo, gây cảnh kẹt xe và hình ảnh được ghi lại và lưu trữ trên mạng. Những tin tức và hình ảnh trên mạng để phục vụ bà con khắp năm châu. Hơn nữa, CỔNG THÔNG TIN - 106 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu cũng quảng bá cho nhiều trang mạng và gian hàng khác, trở thành điểm hội tụ phát triển nhanh chóng.(FVN)