PHÓNG SỰ ÐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: CÁC PHÒNG KHÁM BỆNH ÐÁNG SỢ CỦA TRUNG CỘNG VẪN ÐƯỢC CÁC BÀN TAY BÍ MẬT CỦA NHÀ NƯỚC DUNG DUỠNG

@ 26 July 2012 08:25 AM
Hôm nay trong tiết mục phóng sự đặc biệt từ trong nước, thông tín viên SB-TN gửi ra bản tin về các phòng khám bệnh bất hợp pháp của Trung cộng vẫn tiếp tục hoạt động dù báo chí đã tố cáo,... (video insert)

Sự kiện các phòng khám bệnh giả hiệu của Trung Cộng mọc lên như nấm ở Việt Nam, gây nhiều tai ương và lừa đảo tiền bạc của người dân trong nước dường như sau 1 tháng bị tố cáo nhưng vẫn chưa yên. Ờ Sài Gòn và Hà Nội hiện nay, xuất hiện nhiều các trung tâm đa khoa, phòng khám bệnh. do người Trung Cộng làm chủ. Tuy nhiên điều đáng nói là khả năng chữa bệnh, thuốc xuất xứ các phòng khám này đều không có giá trị. Bên cạnh chuyện lấy tiền khám chữa bệnh rất cao, đã có nơi như vậy làm chết người. Qua nhiều đợt tố cáo của báo chí trong tháng 6 và tháng 7 năm nay, người ta chứng kiến sự kiểm tra và xử phạt các nơi khám bệnh như vậy của Trung Cộng rất chiếu lệ, tiền xử phạt các nhân viên lao động y tế người Trung Cộng không có giấy phép hành nghề cũng rất thấp, thấp hơn cả mức phạt mà công an Cộng sản Việt Nam áp dụng với những blogger đấu tranh cho dân chủ trong nước.

Người dân trong nước thật sự ngạc nhiên rằng không hiểu sao ngụy quyền cộng sản luôn nhu nhược trước các vấn đề liên quan đến Trung Cộng, bất chấp sự phản ứng của báo chí và dân chúng ngày càng dữ dội. Trước áp lực của dân chúng, ngụy quyền cộng sản cũng có cho họp báo, nói về các phòng khám bí ẩn và đầy tai ương này của người Trung Cộng nhưng đâu cũng vào đấy.

Một tờ báo lớn nhất trong nước gióng lên câu hỏi rằng liệu có không một sự bao che của nhà nước ưu ái riêng cho các phòng khám Trung Cộng này? Một bài báo khác thì khẳng định rằng 100% các phòng khám bệnh Trung Cộng như vậy đều sai phạm, nhưng không hiểu vì đâu mà các nơi đó cứ ngang nhiên hành nghề, thậm chí công an khu vực cũng không xét hỏi. Ông Lương y Lê Văn Chánh, phó chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, đã bất bình khẳng định rằng phải do có người chống lưng, bảo kê thì các phòng khám này mới dám làm vậy, Còn bác sĩ Trương Thìn chủ tịch Hội Ðông y Sài Gòn thì tức giận nói những người trong nước hành nghề khổ vô cùng nhưng người Trung Cộng vào Việt Nam hành nghề lại sung sướng vô cùng. Họ tự do tung hoành, làm gì thì làm. Nhưng đó chỉ mới là chuyện hành chính.

Một nguồn tin khác đang làm rối loạn lòng người rằng các phòng khám, bệnh viện của người Trung Cộng bí mật mở trong nước, chẳng qua chỉ là những trạm hoạt động bí mật của quân sự Trung Cộng chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh ở Việt Nam nếu có. Và nếu xảy ra chiến tranh, vũ khí hoá học sẽ có thể được xuất hiện ở những nơi như vậy để tiêu diệt sinh lực ở các thành phố lớn của Việt Nam.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}