PHÓNG SỰ TỪ VIỆT NAM: RÂM RAN TIN ÐỒN NGUYỄN TẤN DŨNG MUỐN ÁM SÁT TRƯƠNG TẤN SANG

@ 30 July 2012 07:56 AM
Hôm nay trong phần tin đặc biệt, thông tín viên từ trong nước gởi ra bản tin về tin đồn: Nguyễn Tấn Dũng muốn ám sát Trương Tấn Sang,... (video insert)

Tình hình Việt Nam đang biến động khôn lường, do đó các tin đồn về sự rối loạn trong nội bộ Ðảng Cộng Sản cũng lọt ra ngoài ngày càng nhiều. Có nhiều tin không thể kiểm chứng hết được, nhưng rõ ràng chỉ có khi CS đang thối nát từ bên trong, những loại tin tức như vậy mới tràn lan. Cuộc đối đầu quyền lực nội bộ giữa thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Trương Tấn Sang đã bước sang giai đọan căng thẳng nhất, và đây là lúc tin đồn về việc Dũng muốn ám sát Sang đã lan ra nhanh chóng.

Theo tin đồn, Dũng đã sai tướng công an Nguyễn Văn Hưởng lập hẳn một kế hoạch ám sát Trương Tấn Sang. Nhưngn may sao tình báo của Sang đã tìm thấy kế hoạch này và tiết lộ ra ngoài, nhằm nhắn gửi cho Dũng biết rằng phe của Sang đã biết tất cả. Kế hoạch ám sát Sang gồm 5 lựa chọn như sau:

Kế hoạch 1: Tìm những người thân tín của Trương Tấn Sang, những người được phép chạy thẳng ô tô vào trong sân nhà công vụ Tư Sang. Ðây sẽ là những con mồi sẽ được đặt thuốc nổ có sức công phá cực lớn được điều khiển từ xa cho nổ tung khi xe đã vào trong sân tư gia của Tư Sang. Hiện nay tất cả số điện thoại, email, … của những người này đang được Hưởng theo dõi chặt chẽ để sẵn sàng hành động.

Kế hoạch 2: Nhà riêng của Tư Sang trong Sài gòn nằm sát đường một con đường nhỏ, chỉ cần một xe chứa thuốc nổ lớn cất dấu ở sau xe là có thể phá tung cả toà nhà này.     

Kế hoạch 3: Nắm được quy luật thầy trò tư Sang thông thường mỗi buổi tối trong khoảng từ 7 - 9 giờ thường đi dạo xung quanh lăng Bác rồi về tư dinh, do đó đã có kế hoạch đặt thuốc nổ có sức công phá lớn vào một xe máy hoặc xe ô tô được điều khiển bằng Remote từ xa.     

Kế hoạch 4: Nắm rõ Tư Sang mỗi buổi sáng văn phòng phải chuẩn bị bình nước trà, kế hoạch dùng loại virus làm mất trí nhớ để hãm hại loại Tư Sang khỏi chính trường.     Kế hoạch 5: Khi Trương Tấn Sang đi công tác địa phương cũng là một kế hoạch tốt đã được đặt ra. Hưởng nắm rõ Tư Sang thời gian gần đây hoạt động rất mạnh, thường xuyên đi uý lạo cơ sở - Do vậy kế hoạch đầu độc hoặc dùng vi- trùng độc mua từ Nga Sô đã được tính đến và là một kế hoạch thuận lợi hơn cả.

Ba kế hoạch đầu đã được Hưởng thông qua tay chân của mình trong tổ chức ở Hải Ngoại được giao nhiệm vụ ám sát và kế hoạch đổ tội cho Ðảng Việt Tân đã được Hưởng tính đến. Hai kế hoạch sau thì loại Tư Sang một cách âm thầm và khi Tư Sang đã bị loại khỏi chính trường thì sẽ chẳng còn ai quan tâm đến nữa. Theo tin hành lang, kế hoạch này cũng Dũng và Hưởng được đề ra, sau khi các phương cách đưa Dũng vào vị trí tổng thống đầu tiên sau năm 1975 có vẻ thất bại. Dũng chỉ còn một cách chọn lựa, hoặc thanh trừng nội bộ hoặc để nội bộ thanh trừng mình trong đại hội mật của Ðảng CS vào tháng 11 này.

Tuy nhiên, Giới bình luận lại cho rằng đây là những trò diễn kịch của 4 nhân vật chóp bu là: HÙNG DŨNG SANG TRỌNG … do Bộ Chính Trị dựng lên để tung hỏa mù cùng thế giới và lừa mị nhân dân Việt nam.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}