NHÀ GIÁM ÐỐC CÔNG AN TỈNH KHÁNH HÒA BỊ ÐẶT THUỐC NỔ

@ 2 August 2012 06:36 AM
Tin Nha Trang - Khoảng 6 giờ sáng ngày hôm qua, một vụ nổ bất ngờ xảy ra tại nhà số 54 đường Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tin ban đầu cho hay không có thương vong về người. Theo tổ trưởng khu phố, ngôi nhà có hai gia đình thường trú là gia đình ông Nguyễn Khắc Sơn và gia đình bà Nguyễn Thị Hải Yến, con gái ông Sơn và là vợ đại tá Trần Ngọc Khánh là giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa. Ông Khánh thường trú tại ngôi nhà này. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, các lực lượng công an đã chặn hai đầu đường Phan Chu Trinh để khám nghiệm hiện trường, không cho người không có trách nhiệm ra vào.

Quan sát hiện trường, báo chí ghi nhận phần mặt tiền ngôi nhà số 54 đường Phan Chu Trinh ngăn thành hai phần, phía cho thuê làm shop thời trang áo cưới và trang phục công sở, phía phải cho thuê bán băng đĩa phim nhạc. Nơi xảy ra vụ nổ là cánh cửa giữa hai cửa hiệu, nơi các gia đình cư ngụ trong nhà ra vào.

Vụ nổ làm vỡ vụn nhiều vật dụng, đồ trang trí trước hai cửa hiệu, văng ra đường. Có một số vết thủng trong tường phía trong nhà, trong đó có hai vết thủng lớn xuyên tường khiến vôi vữa, mảnh gạch rơi vung vãi trong cửa hiệu băng đĩa. Kiếng trong hai cánh cửa sắt nơi lối đi vào cũng có một số vết thủng tròn. Một chiếc xe hiệu Dream ngã nghiêng ngay trước hiên nhà. Công an nói đang điều tra sự việc nhưng từ chối trả lời phóng viên báo chí. Những vụ tấn công bằng vũ khí hoặc thuốc nổ là hiếm hoi, nhưng càng lúc càng có những vụ nhắm vào lực lượng Công an là lực lượng mà dân chúng thù ghét nhất vì tham nhũng và đàn áp dân chúng.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}