Tường trình tổng quát sơ khởi, Ðại Hội Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam, tại San Jose, Aug 11, 2012

@ 14 August 2012 01:37 PM


1- Tương tự như Hội Nghị Diên Hồng khi xưa, trong không khí hừng hực lửa cứu nước trong hội trường Ðại Hội Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam, 250-300 đại diện trên 100 đoàn thể, tổ chức và đảng phaí khắp nơi trên thế giới (đa số là Hoa kỳ), đã tham dự đại hội sáng ngày 11 tháng 8, 2012, đã thảo luận đường lối yểm trợ cho cao trào đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền trong quốc nội. Ðại Hội đã đồng thanh đồng lòng bầu 11 nhân sĩ đại diện cuả các đoàn thể và đảng phái vào Ban Vận Ðộng Thành Lập Ủy Ban Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam. Ủy Ban thành lập Nghị Quyết cho Ðại Hội.

Ðồng thời Uỷ Ban Vận Ðộng chấp nhận thời hạn 60 ngày để hoàn thành nhiệm vụ mời goị nhân tài trên thế giới tham gia và thành lập  UB Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam, hầu yễm trợ hữu hiệu cho cao trào đấu tranh quốc nội trong công cuộc cứu nguy đất nước thoát khỏi ách đô hộ tham tàn cuả Tàu Cộng và sự cai trị tàn ác và bóc lột tham lam của Việt Cộng.

Hõi các nhân tài, và con yêu của đất nước, xin ghi danh vào danh sách tình nguyện vào UB Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam để được dịp phục vụ cho quê hương.
 
2- Sau buổi cơm trưa là Phần 2 Ðại Hội mở rộng cho toàn thể đồng  hương, con số người tham dự lên đến khoảng 500-550 quý đồng hương và đaị diện các hội đoàn tổ chức yêu nước tham gia Ðại Hội, với sự tham dự của 3 diễn giả: Nhạc sĩ Trúc Hồ, Tiến sĩ Hà Văn Hải và Lm Nguyễn Văn Khải và các màn nhạc cảnh đặc sắc của Biệt Ðoàn Văn Nghệ Lam Sơn.



UB Vận Ðộng Thành Lập Uỷ Ban Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam trình diện 11 thành viên của UB Vận Ðộng, và đọc Nghị Quyết cuả Ðại Hội Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam trước Ðại Hội. Uỷ Ban Vận Ðộng và Nghị Quyết đã được Ðại Hội chấp thuận.
 
xem thêm hình ảnh tại đây:
http://www.photoshop.com/users/longuyen_vnaf68/albums/430a35f720e9405cb44356db3f56971e