BIỂU TÌNH TẠI NAM VÀ BẮC CALIFORNIA, HOUSTON, WASHINGTON DC, CANADA ÐỂ ÐÒI TRẢ TỰ DO CHO HAI NHẠC SĨ VIỆT KHANG VÀ TRẦN VŨ ANH BÌNH

@ 27 October 2012 06:45 AM


Tin tổng hợp - Như tin SB-TN đã loan, một thông cáo báo chí đã chính thức được gởi đến các cơ quan truyền thông loan tin về một đêm thắp nến và biểu tình đòi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam trả tự do cho hai nhạc sĩ trẻ yêu nước Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình, sẽ được tổ chứ tại Nam California vào chiều ngày thứ hai 29 tháng 10 vào lúc 5 giờ chiều. Ban tổ chức cho biết sau phần cầu nguyện của liên tôn để cầu an cho hai nhạc sĩ đang bị cầm tù, mọi người sẽ theo dõi phiên tòa diễn ra cùng lúc tại Sài Gòn tức là vào lúc 8 giờ sáng ngày thứ ba 30 tháng 10 tại Việt Nam, hợp cùng một chương trình văn nghệ đấu tranh với các ca sĩ của trung tâm Asia, cùng với ban tù ca Xuân Ðiềm, Phong Trào Hưng Ca Việt Nam và các đoàn thể, tổ chức khác.

Trước đó vào trưa ngày thứ hai, các hội đoàn trẻ Tuổi Trẻ Yêu Nước hải ngoại, Thanh Niên Cờ Vàng, và Thanh Sinh Phó Ðức Chính cũng sẽ tổ chức một cuộc biểu tình vào lúc 11 giờ trưa cùng với sự yểm trợ của hội HO ngay trước tòa tổng lãnh sự Cộng sản Việt Nam tại San Francisco. Cùng ngày tại Canada, thành phố Calgary sẽ có đêm thắp nến và biểu tình vào lúc 7 giờ chiều tại Marlborough Park Community do Tuổi Trẻ Yêu Nước hải ngoại Canada tổ chức. HÔm nay SB-TN cũng nhận được tin từ thủ đô Hoa Thịnh Ðốn, cho biết cộng đồng người Việt tại đây cũng sẽ phối hợp với nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải ngoại để tổ chức cuộc biểu tình trước tòa đại sứ Cộng sản Việt Nam tại Washington DC vào lúc 11 giờ trưa thứ Hai ngày 29 tháng 10. SB-TN sẽ theo dõi tất cả những tin tức này và gởi đến quý vị trong những ngày tới, mời quý vị nhớ đón xem.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}