CA NHẠC SĨ DUY QUANG QUA ÐỜI

@ 22 December 2012 07:45 AM
{nl}

Tin Fountain Valley - Tin từ gia đình xác nhận nam ca nhạc sĩ Duy Quang đã tạ thế lúc 11:39 phút ngày hôm qua Thứ Tư tại bệnh viện Fountain Valley. Cách đây khoảng trên ba tuần ca sĩ Duy Quang trở về từ Việt Nam, ngay sau đó anh vào bệnh viện Orange Coast Memorial được vài ngày thì bệnh viện cho anh về nhà để uống thuốc và tịnh dưỡng. Trong suốt ba tuần nằm nhà, uống thuốc trị bệnh, ca sĩ Duy Quang vẫn có nhiều bạn bè, thân hữu cũng như anh chị em ca nghệ sĩ đến thăm.

Khoảng Thứ Bảy vừa qua, Duy Quang nhập viện trở lại để truyền nước biển vì anh không thể ăn uống được nữa, lần ra ngoài cuối cùng để ăn phở, anh đã không ăn gì được nhiều ngoài húp một vài muỗng soup mà thôi. Khoảng tối Thứ Hai người ta cứ nghĩ rằng ca sĩ Duy Quang sẽ ra đi vì đêm đó anh bị ngộp thở và bác sĩ phải làm CTR cho anh, sau đó thì anh trở lại và được đưa vào nằm tại khu điều trị đặc biệt ICU.

Sau gần một tuần nằm điều trị tại bệnh viện Fountain Valley, sức khỏe ca sĩ Duy Quang vẫn không khả quan, anh bắt đầu đi vào hôn mê sâu coma trước khi mất vài ngày. Ðến với anh giờ phút tiễn anh ra đi có sự có mặt của tất cả mọi người trong gia đình, ngoại trừ nam danh ca Tuấn Ngọc và nhạc sĩ Phạm Duy cả hai hiện đang ở Việt Nam.(SBTN)