CÔNG AN KHÔNG NGỪNG TRÙ DẬP GIA ÐÌNH BLOGGER ÐIẾU CÀY

@ 14 January 2013 08:00 AM


Tin Sài Gòn - Nhà cầm quyền cộng sản đã kết án tù blogger Ðiếu Cày Nguyễn Văn Hải 12 năm một cách bất công và giả dối vào ngày 28 tháng 12, tuy nhiên vợ và con của anh cũng không nằm ngoài chiến dịch truy sát của an ninh và công an Cộng sản Việt Nam. Ngay trong ngày xét xử phúc thẩm 3 bloggers, mặc dù được nhà cầm quyền công bố là phiên tòa công khai nhưng bà Dương Thị Tân, vợ của blogger Ðiếu Cày và anh Nguyễn Trí Dũng, con trai anh Ðiếu Cày bị an ninh chặn ngay từ cửa chung cư. Chị Tân bị Công an không cho ra đường để đến dự phiên tòa, trong khi anh Dũng thì bị Công an đánh đập một cách dã man và lôi lên xe như một con vật, đưa đi đâu không ai biết.

Sau khi phiên tòa kết thúc Dũng mới được trả tự do. Sau đó ít ngày anh Nguyễn Trí Dũng cảm thấy đau nhói ở vùng bụng kéo dài và đi tiểu ra máu, liền đi siêu âm xem thế nào. Không ngờ kết quả siêu âm cho biết anh bị rách mỏng bàng quang, đây là hậu quả do an ninh mật vụ đánh đập, lên gối liên tục ở vùng kín khiến Dũng tổn thương.

Chưa thỏa mãn những màn đàn áp đối với gia đình blogger Ðiếu Cày, cách đây vài ngày giám thị trại tạm giam Chí Hòa đã ký Thông báo về việc tạm ngưng giải quyết thăm gặp cha của anh Dũng hai lần liên tiếp. Anh này phản đối dữ dội thì bị tố cáo là thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc đối với cán bộ. Hiện giờ thân nhân của người tù lương tâm Ðiếu Cày Nguyễn Văn Hải không ai được phép vào thăm ông ở trong tù.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}