ỦY BAN NHÂN DÂN SÀI GÒN CẤM NGƯỜI DÂN XEM ÐĨA NHẠC CỦA ASIA

@ 14 January 2013 08:04 AM


Tin Sài Gòn - Ủy Ban Nhân Dân Sài Gòn vừa ban hành lệnh cấm người dân xem đĩa ca nhạc 32 năm kỷ niệm của Trung tâm Asia, trong đó có một ca khúc sáng tác cho chiến dịch Triệu con tim một tiếng nói của nhạc sỹ Trúc Hồ. Thông báo kêu gọi người dân không tiếp tay phổ biến bộ đĩa Asia, được tung ra vào đêm thứ năm vừa qua giờ Sài Gòn, tức là trước ngày DVD Asia thứ 71 chính thức phát hành vào ngày thứ sáu theo giờ Hoa Kỳ. Theo nội dung thông báo, Ủy ban Nhân Dân Sài Gòn chỉ đạo tất cả các ban ngành, từ thành phố đến các địa phương phải đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân không tiếp tay phổ biến bộ đĩa ASIA 71 32 năm kỷ niệm, có xuất xứ từ hải ngoại.

Ngoài việc tuyên truyền, Ủy ban Nhân Dân thành phố còn đe dọa sẽ huy động lực lượng để kiểm tra và xử phạt nghiêm khắc những cơ sở kinh doanh, các cửa hàng băng đĩa in sang, lưu trữ và phổ biến bộ DVD chương trình ca nhạc Asia 71.



Chương trình ca nhạc kỷ niệm 32 năm thành lập của Trung tâm Asia được tổ chức vào cuối tháng 11, quy tụ hầu hết các nghệ sỹ tên tuổi tại hải ngoại tham gia. Nội dung chương trình ca nhạc nói nhiều về các vấn đề thời sự tại Việt Nam, ủng hộ nhân quyền, chống Trung cộng xâm lăng. Những người hiểu chuyện cho biết việc Ủy ban Nhân Dân Sài Gòn ban hành lệnh cấm nhưng sẽ gây phản ứng ngược vì người dân Sài Gòn sẽ đổ xô tìm kiếm bộ đĩa DVD này.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}