DỰNG XE MÁY THÀNH HÀNG RÀO CHẶN XE VẬN TẢI

@ 17 January 2013 07:36 AM


Tin Bình Ðịnh - Quá bất mãn vì hàng trăm chiếc xe tải ngày đêm ra ra vào khu công nghiệp Nhơn Bình gây ồn ào, khói bụi, phá hỏng mặt đường, người dân địa phương đã dùng gạch đá, cành cây, ngay cả xe máy dựng giữa đường để chặn xe tải. Nhiều ngày qua, hàng trăm người dân sống ở khu vực 1, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Ðịnh, rất bất mãn vì hàng trăm chiếc xe vận tải trọng tải lớn ngày đêm chở hàng ra vào khu công nghiệp Nhơn Bình, không chỉ làm mặt đường bị hư hỏng nặng mà còn gây ồn ào, khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người dân sống khu vực này.

Ðể ngăn chặn xe tải, người dân dùng gạch đá, cành cây để dựng barie ngăn đường. Ðặc biệt người dân còn đổ một đống sà bần ngay giữa đường. Ðến sáng nay nhiều người dân sống ven đường còn dựng xe máy ra giữa đường, kiên quyết không cho xe vận tải qua lại khiến giao thông trên đoạn đường này bị ảnh hưởng. Một người dân nói hơn 2 năm nay hàng ngày không biết là bao nhiêu lượt xe tải chở hàng nặng chạy vào đường này khiến con đường bị cày nát như ruộng cày, không chỉ đi lại khó khăn, nguy hiểm mà còn gây ồn ào, khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

Nhà cửa thì khi nào cũng phải đóng kín, vậy mà ngày lau chùi vài ba lần vẫn cứ bụi. Người dân đã nhiều lần yêu cầu các ngành chức năng giải quyết nhưng vẫn không có kết quả. Sáng nay lực lượng Cảnh sát giao thông đã phải đưa người đến để giải tán, Công an phường Nhơn Bình cũng yêu cầu người dân đưa xe máy về nhà. Ðến trưa giao thông mới được giải tỏa. Tuy nhiên các vật cản bằng gạch đá, cành cây chưa được thu dọn sạch khiến giao thông vẫn khó khăn.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}