THÔNG CÁO BÁO CHÍ -TVB ÚC ÐẠI LỢI GIỚI THIỆU MỘT ÐÀI TIẾNG VIỆT MỚI - ÐÀI SBTN

@ 31 January 2013 03:43 AM
{nl}

Ðài truyền hình TVB Úc Ðại Lợi gần đây công bố rằng họ sẽ ra mắt một đài tiếng Việt mới, đó là Mạng Truyền Hình Truyền Thông Sài Gòn, gọi tắt là SBTN, vào tháng 2 năm nay. Hiện nay SBTN là một đài truyền hình tiếng Việt phát sóng liên tục 24 giờ mỗi ngày, với các chương trình được sản xuất tại Hoa Kỳ. Ðài truyền hình TVB Úc Ðại Lợi sẽ giới thiệu đài truyền hình nổi tiếng này trong chương trình truyền hình tiếng Việt nhiều đài cho các khán giả Úc Ðại Lợi trong cộng đồng Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu về giải trí truyền hình ngày càng tăng của họ.

Ðài truyền hình TVB Úc Ðại Lợi là một công ty con thuộc sở hữu của đài truyền hình TVB Hồng Kông, cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền thông qua chương trình trọn gói, trong đó bao gồm 14 đài nói tiếng Hoa và 3 đài nói tiếng Việt. Với sự hỗ trợ từ công ty Phân phối Truyền thông quốc tế, gọi tắt là IMD, đài truyền hình TVB ÚcÐại Lợi vui mừng phát sóng đài SBTN, đây sẽ là các chương trình giải trí và tin tức mới nhất cho khán giả tại Úc Ðại Lợi.

Ông Patrick Wong là Tổng Giám đốc TVB Úc Ðại Lợi cho biết việc ra mắt đài SBTN đánh dấu một mốc mới trong việc phát sóng đài tiếng Việt tại Úc Ðại Lợi, và vui mừng khi được làm việc với SBTN để phát triển thị trường Úc Ðại Lợi. Nhạc sĩ Trúc Hồ là Tổng Giám đốc SBTN cho biết đài SBTN sẵn sàng cung cấp các chương trình được thiết kế để giữ cho người Việt ở nước ngoài kết nối với nền văn hóa và bản sắc của Việt Nam.

SBTN thu hút khán giả của mọi thế hệ bằng sự kết hợp các tiết mục tin tức, tọa đàm, phim truyện truyền hình, chương trình thiếu nhi, giải trí, phân tích thời sự, phim ảnh, văn hóa và lịch sử. Ðài tiếng Việt SBTN sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 tại Sydney.(SBTN)