DU XUÂN NGÀY TẾT, BỐN NGƯỜI CHẾT ÐUỐI

@ 16 February 2013 05:48 PM
Tin tổng hợp - Một trong những tai nạn làm chết người thường xảy đến bất ngờ là mải mê chụp ảnh rủi ro trợt chân rơi xuống sông, xuống suối. Vụ mới nhất xảy ra khoảng 7 giờ tối ngày 11 tháng 2 tức Mùng Hai Tết tại khu du lịch Gành Ðá Dĩa thuộc huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên làm một thanh niên mất tích. Thi thể của người lâm nạn đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó một ngày, khoảng 4 giờ chiều ngày 10 tháng 2, tức Mùng Một Tết, có năm thanh niên rủ nhau đến khu vực này du Xuân. Một thanh niên cư dân tỉnh Hậu Giang, một trong 5 thanh niên nói trên, mải mê lo chụp ảnh rủi ro trợt chân té nhào xuống biển thiệt mạng.

Một tai nạn đáng tiếc khác xảy ra tại bãi biển Khe Hai, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi chiều ngày 11 tháng 2 tức Mùng Hai Tết làm ba nữ sinh thiệt mạng. Ðến chiều ngày hôm sau, người ta chỉ mới vớt được thi thể của hai em cư dân thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn trong nhóm này. Người còn đang mất tích là một nữ sinh 14 tuổi. Vào sáng ngày nói trên, các học sinh rủ nhau đi du Xuân. Sau đó, cả bốn em cùng đến bãi biển Khe Hai cắm trại, tắm biển. Rủi ro gặp sóng to, gió lớn, cả bốn bị nước cuốn ra xa chìm lỉm.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}