TÔNG CHẾT 7 NGƯỜI, XE TẢI LAO XUỐNG VỰC SÂU

@ 21 February 2013 04:07 PM
Tin tổng hợp - Hàng loạt tai nạn xảy ra trong những ngày này khi dân chúng tìm cách đổ xô về thành phố để sửa soạn đi làm trở lại sau khi nghỉ Tết. Báo chí trong nước loan tin chiều hôm qua một chiếc xe vận tải đang đổ đèo Bảo Lộc thuộc tỉnh Lâm Ðồng, chiếc xe tải chở đầy rau cố vượt xe hơi phía trước nên đã tông vào 3 xe máy làm 7 người chết tại chỗ trong đó có 4 trẻ em.

Tin cho biết xe tải cuốn các nạn nhân vào gầm làm 7 người chết tại chỗ, những nạn nhân còn lại bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi nghiền nát 3 xe máy, chiếc tải lao xuống vực sâu cả trăm thước. Các cơ quan hữu trách huyện Ðạ Hoài tuyên bố đang khám nghiệm hiện trường.

Tại Quảng Trị, một chiếc xe vận tải khác đã va chạm với xe đầu kéo, tông vào xe 4 chỗ, lao vào nhà dân và dừng lại ở phòng khách. Một loạt cột nhà, tường bị húc đổ, tài xế mắc kẹt trong cabin suốt một tiếng đồng hồ mới được giải cứu.

Tin cho biết chiếc xe tải chở hàng chục tấn gỗ hướng từ thị trấn Lao Bảo về thành phố Ðông Hà tỉnh Quảng Trị. Ðến thị trấn Khe Sanh huyện Hướng Hóa xe này va chạm với một xe đầu kéo và mất tay lái, lao vào một xe hơi chạy cùng chiều. Theo đà, xe tải chở gỗ đâm vào một căn nhà nằm ngay mặt đường. May mắn là không có ai trong nhà khi tai nạn xảy ra. Tài xế mắc kẹt trong xe và gần năm tiếng đồng hồ sau mới cứu được ra ngoài. Một số nhân chứng cho biết xe đầu kéo chạy tốc độ cao, lạng lách trên đường và sau khi tai nạn xảy ra đã bỏ trốn.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}