CA SĨ HONG KONG ÐẾN VIỆT NAM BỊ CƯỚP ÐIỆN THOẠI

@ 23 February 2013 08:49 PM
VIỆT NAM -Nữ ca sĩ ban nhạc Twins người Hong Kong, cô Chu Hân Ðồng, trong chuyến du lịch tại Việt Nam đã bị giật mất điện thoại di động. Cô không tiết lộ đã bị cướp ở vùng nào. Cô tự an ủi: Thôi thì... của đi thay người. Theo website VNExpress, thì sự kiện này là cơn ác mộng đối với cô. Cô Chung Hân Ðồng tham dự cuộc trình diễn để giới thiệu bài hát mới ở Hong Kong vào đêm 19 tháng 2. Sau đó, cô cùng bạn trai ghé lại Việt Nam, đi dạo phố và vào tiệm ăn,... Ði đâu cô cũng được người dân Việt Nam vui mừng đón tiếp vì họ đã nhận ra cô.

Tuy nhiên, bọn cướp không biết cô là ai. Cô bị giật mất chiếc điện thoại di động; trong khi đang mải miết lo tìm địa chỉ trong cuốn sổ tay nên không biết kẻ cướp đã đến kề bên, giật phăng chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay.

Trộm và cướp ở Việt Nam ngày nay không còn xem là tệ nạn xã hội mà chính nó lộ diện là bản chất của chủ nghĩa xã hội, của chủ nghĩa cộng sản. Nhân danh lập trường giai cấp công nhân, đảng cướp của kẻ giàu đem chia cho người của mình. Ðảng cộng sản nhân danh giai cấp công nông để cướp chính quyền, cướp tiền, cướp đất, cướp nhà, cướp của, cướp tất cả tài sản của nhân dân làm thành tài sản của đảng cộng sản Việt Nam.(FVN)

{nl}{nl}{nl}