BÌNH DƯƠNG: TỔ TRƯỞNG TUYÊN TRUYỀN ÉP DÂN KÝ ÐỒNG Ý DỰ THẢO SỬA ÐỔI HIẾN PHÁP

@ 24 March 2013 11:08 PM
Tin Bình Dương - Tiếp tục chiêu bài ép dân để ký tên đồng ý bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp của nhà nước, tin cho biết các cán bộ xã thuộc tỉnh Bình Dương đã đến tận nhà người dân mục đích để vận động ép dân ký tên. Tin cho biết nhiều người vì không biết đã ký vào bản dự thảo này, nhưng những nguời hiểu chuyện không chịu ký đã bị những kẻ này đe dọa và đưa ra những lời lẽ khiếm nhã.

Tin từ phường 9 quận 3, hôm qua một bà Tổ phó của khu vực gần ga xe lửa Sài Gòn cũng vào một nhà dân bảo chủ nhà cứ ký đại đi rồi nộp cho phường lẹ lên, vì ở khu phố này chỉ còn nhà này chưa nộp! Chủ nhà nói chưa đọc kỹ nên chưa ký. Thế là bà tổ phó đã dùng ngôn ngữ rất nặng nề để miệt thị dân. Còn ở phường 7, quận Tân Bình tổ trưởng vào nhà một người dân ở đường Bành Văn Trân thúc ép ký nhanh để lấy đi ngay. Tại các trường học hay cơ quan, thầy cô giáo và nhân viên đều bị ép ký tương tự như vậy, mặc dù họ đã góp ý tại nơi họ cư trú rồi. Những người hiểu chuyện cho biết chắc chắn còn nhiều màn kịch do các tay sai của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam dàn dựng để lấy chữ ký người dân vể việc góp ý sửa đổi Dự thảo Hiến pháp 1992.

Mỗi ngày càng có thêm nhiều người không đồng ý ghi trong hiến pháp quyền độc quyền cai trị, muôn năm trường trị của đảng cộng sản. Do đó, đảng cộng sản mới cho các tay sai của đảng tổ chức những màn đe dọa bắt dân ký đồng ý để cho đảng tiếp tục độc quyền cai trị nước Việt Nam đến muôn đời. Bởi vì càng kéo dài cuộc thống trị của đảng cộng sản tại Việt Nam thì ngày hoàn toàn mất nước vào tay Trung cộng càn g đến gần hơn.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}