PHÓNG SỰ TỪ VIỆT NAM :CÔNG AN ÐÁNH VỢ CỦA MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH KHI ÐẾN TRẠI THĂM NUÔI CHỒNG

@ 18 April 2013 04:09 AM
Hôm nay trong phần tin đặc biệt từ Việt Nam, thông tín viên SB-TN từ trong nước gởi ra bản tin về chuyện: Ði đến trại tù thăm nuôi chồng, vợ của mục sư Nguyên Công Chính bị công an đánh đập dã man,...(video insert)

Tin khẩn từ Việt Nam cho biết, công an CSVN lại tiếp tục gây thêm những tội ác mới khi tấn công đàn bà và trẻ em, khủng bố tinh thần và thể xác chỉ nhằm làm suy sụp tinh thần người đang bị giam giữ. Tối ngày 12/04/2013, vợ mục sư Nguyễn Công Chính là bà Trần Thị Hồng cùng hai con nhỏ đã bị công an Gia Lai chặn đường bắt cóc và đánh đập hết sức dã man. Trầm trọng hơn, nhóm công an này còn tiếp tục có những hành vi xúc phạm nhân phẩm nặng nề đối với bà Hồng cùng con trai 13 tuổi bằng cách lột trần truồng cả hai mẹ con bà, rồi thay nhau khám xét.

Lúc 20 giờ tối ngày 12/04, khi xe vừa qua khỏi TP. Pleiku, bất ngờ xuất hiện hàng chục công an sắc phục chặn xe, đòi khám xét mẹ con bà. Kế hoạch trả thù đã được chuẩn bị sẵn, cho nên ngay sau khi bà Hồng từ chối hợp tác thì lập tức nhóm công an này hùng hổ lao vào nắm tóc, lôi kéo bà Hồng cùng 2 con nhỏ vào một ngôi nhà gần đó, rồi khóa kín cửa.
Tại đây, bà Hồng liên tiếp hứng chịu những đòn trả thù tàn bạo, bị đánh túi bụi vào đầu cùng những lời mạt sát của công an.

Toàn bộ thức ăn, thuốc men dùng để thăm nuôi mục sư Chính trong tù bị nhóm công an này lục lọi và vứt tung tóe. Sau khi khám xét không thu được gì, nhóm công an này tiếp tục trả thù bằng cách lột trần truồng bà Hồng cùng con trai 13 tuổi nhằm làm nhục mẹ con bà. Con gái út của bà hoảng sợ chỉ biết khóc thét.
Cuối cùng, nhóm công an này bỏ đi, để lại bà Hồng cùng hai con nhỏ lê lết về nhà trong sự đau đớn và uất nghẹn. Vụ việc xảy ra đúng 1 ngày sau khi Thủ tưởng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đến Gia Lai thăm trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên và ra lệnh cho lực lượng này 'sẵn sàng chiến đấu'.

Trong phần cuối video này, quý vị có thể nghe thấy tiếng nghẹn ngào kể lại sự việc xảy ra của bà Hồng...(video insert)

Ðược biết, mục sư Nguyễn Công Chính đang bị giam giữ tại trại giam Ðồng Xoài, Bình Phước với bản án 11 năm tù giam. Hơn 2 tháng nay mục sư Chính không được gặp người nhà. Cách làm này của công an CSVN cũng nhằm làm suy sụp tinh thần ông Nguyễn Công Chính, người một mực không chịu nhận tội trước tòa án của chế độ CSVN. Gia đình của mục sư Nguyễn Công Chính cũng cậy nhờ tất cả các cơ quan truyền thông tự do bên ngoài giúp đỡ để cứu giúp cho gia đình, trước sự đàn áp dã man của chế độ.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}