65 GIA ÐÌNH DÂN SÀI GÒN ÐỒNG LOẠT TỐ CÁO BÍ THƯ LÊ THANH HẢI

@ 28 April 2013 05:05 AM
Tin Sài Gòn - 65 gia đình người dân quận 9 bị cướp đất trong cái gọi là Dự án Khu công nghệ cao thành phố Sài Gòn đã đồng loạt ký tên, tố cáo đích danh Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy thành phố Sài Gòn vi phạm pháp luật, bao che tham nhũng. Lê Thanh Hải hiện là Ủy viên Bộ chính trị, được cho là một nhân vật đầy quyền lực và ác ôn số một tại Sài Gòn. Hầu hết các vụ tham nhũng, đàn áp cướp đất dân nghèo đều có liên hệ trực tiếp đến gia đình và nhóm lợi ích do tên này cầm đầu.

Tên này đã chỉ đạo bọn cầm đầu quận 2 với câu nói nổi tiếng là phải dùng bàn tay sắt để đàn áp nhân dân lấy đất. Nhiều năm nay, nhóm lợi ích dưới tay tên này đã gây ra bao thảm cảnh đau thương cho nhân dân Thành phố thông qua các vụ cướp đất, cướp nhà. Ðiển hình gần đây nhất là vụ cướp đất của nhân dân Quận 2. Ngoài các vụ tham nhũng, cướp đất dân nghèo, Lê Thanh Hải được cho là kẻ đã trực tiếp chỉ đạo đàn áp các cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược của nhân dân Sài Gòn.

Chính hắn là tên đã chỉ đạo công an phải tiêu diệt nhóm biểu tình cuối năm 2012. Một số báo lề trái khi công kích Lê Thanh Hải đã bị tên này ra lệnh cán bộ dưới quyền phải tìm mọi cách để tiêu diệt những trang mạng bị cho là nói xấu cán bộ và ảnh hưởng đến danh dự của lãnh tụ nhà nước.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}