KHỐI 8406 ÚC CHÂU GỬI THỈNH NGUYỆN THƯ VẬN ÐỘNG TRẢ TỰ DO CHO NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN VÀ ÐINH NGUYÊN KHA

@ 8 June 2013 04:34 AM
Ðài truyền hình SB-TN nhận dược thông báo của khối 8406 Úc châu, kêu gọi mọi người ký thỉnh nguyện thư vận động trả tự do cho hai sinh viên trẻ yêu nước Nguyễn Phương Uyên và Ðinh Nguyên Kha. Lá thơ có nội dung: Sau khi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã tuyên án tù dành cho hai người trẻ yêu nước đã đánh động lương tâm nhân loại, vì thế Dân Biểu Chris Hayes, khu vực Fowler tiểu bang New South Wales, Úc châu cho biết sẽ vận động ông Ngọai Trưởng Úc chính thức lên tiếng với nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Khối 8406 Úc châu nhận thấy cần hỗ trợ ông Chris Hayes, vì vậy tổ chức này đã cung cấp những thông tin cần thiết cho văn phòng ông Chris Hayes. Khối 8406 đứng ra vận động xin chữ ký đòi trả tự do cho Nguyễn Phương Uyên và Ðinh Nguyên Kha để chuyển đến ông Chris Hayes.

Khối 8406 kêu gọi đồng hương ký Thỉnh Nguyện Thư ở địa chỉ sau đây:

http://www.gopetition.com/petitions/phuonguyendinhkha.html

Khối 8406 cũng kêu gọi mọi người xuống đường xin chữ ký vào ngày Chủ Nhật. Cuộc vận động sẽ diễn ra ở khắp các thành phố từ Sydney, Melbourne và vùng Tây Úc. Mỗi chữ ký của chúng ta sẽ góp phần không ít mang lại tự do cho hai người trẻ yêu nước và cho dân tộc Việt Nam.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}